เด็กแนว (เช้า) -AKP : รายได้เผาขยะ Covid ทะลัก (02/09/64)

1261

>> AKP : รายได้เผาขยะ Covid ทะลัก

อานิสงส์จากโควิด ที่เป็นข่าวดีคือบริษัทกำจัดขยะซ่อนข่าวดีมาก  เพราะขยะพิษจากโควิดที่ทะลักทั่วประเทศ  เอาแค่ กทม. เฉพาะขยะจากโควิดจะสูงถึง 40 ตันต่อวัน ยังไม่นับขยะทั่วไป ดังนั้นการฝังกลบ การเทกอง  การขจัดที่เร็วที่สุดคือเตาเผา ซึ่งตอนนี้งานล้นจนกลัวเตาแตกเหมือนเตาเผาของเมรุวัดที่แตกไปหลายวัดแล้ว

AKP  ผู้ได้รับสิทธิ์ให้บริหาร และประกอบการเตาเผาขยะอุตสาหกรรม จากกรมโรงงานถึงปี 2571   โดยเตาเผา ตั้งอยู่ที่ บางปู จังหวัดสมุทรปราการ   แม้ช่วง lockdown ขยะจากโรงงานจะน้อยลง แต่ขยะจากบ้านอยู่อาศัยและโรงพยาบาลทะลักขึ้นหลายเท่าตัว ซึ่งต้องทำลายด้วยการเผา ดังนั้น AKP ถือว่าส้มหล่นจากงานนี้

Q3 ถือว่าเป็นไตรมาสที่เด่นมาก เพราะขยะจากวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์พุ่งปรี๊ดส่งผลต่อรายได้เพิ่มขึ้นมาก  นอกจากนี้ยังคว้างานกำจัดขยะโรงงาน หมิงตี้ ที่ไฟไหมครั้งใหญ่อีก 600 ตัน   และเมื่อโรงงานเริ่มกลับมาเปิดตัวในปลาย Q3  ขยะจากโรงงานก็จะมาสมทบอีก  ดังนั้น AKP งานล้น จนเด็กแนวมองว่านี่คือโอกาสทองของการรับงาน   แต่ระวังเตาแตกนะ  ชักเป็นห่วง   คาดว่ากำไรน่าจะกลับไปใกล้เคียงปี 61 ที่ 60 ลบ. หรือสูงกว่าซึ่งในช่วงนั้นราคาหุ้นอยู่แถว  3 บาท นั่นเอง

 

► กราฟขึ้นสู่ไหล่ขวา

กราฟ AKP (monthly) ม้วนตัวขึ้นสู่แนวไหล่ขวา โดยมีแนวต้าน 3 บาท และ3.50 บาท โดย MACD ยกฐานขึ้นเป็นแบบ Divergence+ ล่วงหน้าแล้ว   จะทำให้กราฟแท่งเทียนยกตัวขึ้นตาม

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp