MONO ปลื้ม!โค้ง2ผลงานแรง ผนึกพันธมิตรลุยคอนเทนต์ทำเงิน (07/09/64)

774

มิติหุ้น-MONO รุกจับมือพันธมิตรทั้งกลุ่มโฆษณาหวังเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ และโปรเจ็กต์ซื้อคอนเทนต์แนวใหม่ คาดลดต้นทุนหนุนกำไรเติบโตแรง กูรูลุ้นบริษัทนำส่วนเกินมูลค่าหุ้น 3.6 พันลบ.ล้างขาดทุนสะสมเคาะเป้า 2.50 บ.

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.โมโน เน็กซ์ (MONO) โดยนายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มรายได้จากการให้บริการคอนเทนต์ MONOMAX/GIGATVTV ที่ทำร่วมกับ กับ 3BB ผลตอบรับดีมากจนมีพรีออเดอร์ราว 5 หมื่นกล่อง/เดือน ปลายปีมีลุ้นยอดทะลุ 7-8 แสนกล่อง ซึ่งมีลุ้นทะลุ 1 ล้านกล่อง ส่งผลให้ แนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทฟื้นตัวได้ต่อจากที่ผ่านมาบริษัทสามารถสร้างกำไรเติบโตต่อเนื่อง  6 ไตรมาส โดยเฉพาะงวดไตรมาส2/64 ที่มีกำไรสุทธิ 15 ล้านบาท

รุกหาพาร์ทเนอร์บุก “โฆษณา-คอนเทนต์”

โดยคาดหวังว่ารายได้ในส่วนของการให้บริการสื่อโฆษณา ช่องวีทีดิจิทัล MONO 29 จะเริ่มฟื้นก็ตาม และช่วงครึ่งหลังบริษัทก็ได้พาร์ทเนอร์ทั้งด้านกลุ่มลูกค้าโฆษณาที่ บริษัทกำลังมีแผนทำการตลาดและคอนเท้นต์ ร่วมกันเพื่อหวังดึงกลุ่มที่ตรงเป้าหมายลูกค้าจริงๆ รวมทั้งพาร์ทเนอร์จากต่างประเทศ จากเดิมที่บริษัทใช่เงินซื้อคอนเท้นต์ภาพยนตร์ต่างประเทศเพียงอย่างเดียว ก็จะเริ่มมีโปรเจ็กต์ใหม่ในการร่วมกันขายและร่วมกันผลิตคอนเท้นต์มากขึ้น ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะช่วยลดต้นทุนได้กว่าเดิม

ลุ้นปีนี้พลิกกลับมาเทิร์นอะราวด์

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ประเมินว่า MONO  มีลุ้นเป็นหุ้นเทิร์นอะราวด์หลังเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังทุ่มเงินกว่าพันล้านบาทลุยธุรกิจเต็มรูปแบบ และมีโอกาสในการได้พันธมิตรใหม่มาร่วมโปรเจ็กต์ใหม่คาดจะใช้เงินอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น มีลุ้นขยับตัวไปเป็นผู้ขาย Content ภาพยนตร์ สร้างมาร์จิ้นเติบโตกว่า 10 % แย้มยังมีลุ้นที่จะล้างขาดทุนสะสมที่มีกว่า 2.4 พันล้านบาท จากส่วนเกินมูลค่าหุ้นที่มีกว่า 3.6 พันล้านบาทได้ด้วยจึงประเมินราคาเหมาะสมที่หุ้นละ 2.50 บาท/หุ้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp