CHEWA กำไรวิ่งทะลุ100 ล้าน หุ้นต่ำบุ๊ก-โครงการใหม่เพียบ

1199

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ชีวาทัย (CHEWA) ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย โดยผู้บริหารยังคงย้ำเป้าการเติบโตของรายได้ปี 64 ไว้ที่ 2.5 พันล้านบาท หรือ เติบโต 50 % จากปีก่อน พร้อมจับมือพันธิมตรผุดโครงการใหม่แล้วถึง 3 โครงการมูลค่ากว่า 400 ลบ.ทำให้ปัจจุบันบริษัทมีโรงการที่สร้างเสร็จแล้วและอยู่ระหว่างก่อสร้าง 13 โครงการ มูลค่ากว่า 1.46 หมื่นลบ. ช่วยหนุนแบ็กล็อกเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันอยู่ที่ราว 1.5 พันลบ.คาดทยอยรับรู้ปีนี้ราว 350 ลบ.

 

นอกจากนี้ปีนี้บริษัทยังคงเน้นกลยุทธ์ผนักพันธมิตร ทั้งในรูปแบบ JOINT VENTURE เพื่อสร้างโอกาสเติบโตระยะยาว รวมทั้งเร่งพัฒนาและขายโครงการใหม่ที่เป็นส่วนต่อขยายจากโครงการเดิม และยังคงเน้นการระบายสต็อกที่มีอยู่ให้ลดลงอย่างต่อเนื่อง

คาดสรุปดีลพันธมิตรใหม่เร็วๆนี้

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินว่า ภายในเร็วๆนี้ CHEWA มีโอกาสร่วมมือพันธมิตรรายใหญ่อสังหาฯที่มี แลนด์แบงก์ เพื่อหวังผุดโครงการอสังหาฯมูลค่าหลายพันล้านบาท ผู้บริหารตอกย้ำรายได้ปีนี้โตเกิน 50 % แตะ 2.5 พันล้านบาท จึงแนะนำ “ซื้อ” โดยเป็นหุ้นที่ยังมีราคาต่ำบุ๊กที่ 1.48 บ./หุ้น

 

🚩🚩ห้อง  Official Line  ห้องไลน์ฟรี  มิติหุ้น   ทันทุกสถานการณ์การลงทุน  หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน     กับห้องไลน์ @mitihoonwealth     ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี  ไม่มีเงื่อนไข         เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย   และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

 

https://lin.ee/cXAf0Dp