TVD มองข้ามช็อตผลงานQ4ฟื้น จัดทัพรุกออนไลน์ปั๊มยอด(08/09/64)

213

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางทีวีและออนไลน์ โดย นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  TVD เปิดเผยว่า บริษัทปรับแผนและกลยุทธ์กลุ่มธุรกิจ B2C และ B2B เพื่อสร้างรากฐานธุรกิจให้มีความแข็งแกร่ง รองรับกับการเติบโตในช่วงภาวะเศรษฐกิจฟื้นตัว ทั้งนี้ได้ปรับเป้ารายได้ปี 64 มาที่ 2,850 ลบ. จากเดิม 4,000 ลบ. และคาด Q3/64 จะเป็นจุดต่ำสุด ก่อนเห็นการฟื้นตัวใน Q4/64

รุกหนักลูกค้า B2C- B2B

โดย “กลุ่มธุรกิจ B2C” ทั้งในอีคอมเมิร์ช ทีวีไฮมช้อปปิ้ง บริษัทเตรียมเปิดตัวโมบาย แอปพลิเคชั่น ในช่วง Q4 เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งทุกที่และทุกเวลาได้ง่ายขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีฐานลูกค้าจำนวน 6.5 ล้านคน ที่มีความแอ็กทีฟในการสั่งซื้อสินค้า โดยบริษัทจะเพิ่มยอดขายสินค้าเฮาส์แบรนด์ สินค้าเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมที่มีอัตรากำไรสูง

ส่วน “กลุ่มธุรกิจ B2B” ภายใต้บริษัท เอบีพีโอ จำกัด ในเครือ TVD เตรียมเปิดตัวบริการขนส่งพัสดุขนาดเล็กภายในพื้นที่กทม.และปริมณฑล ภายใต้แบรนด์ “Xpresso” ปริมณฑล ซึ่งจะเริ่มให้บริการได้ในช่วงปลาย Q3/64 นี้ อีกทั้งเดินหน้าธุรกิจนายหน้าประกันภัย ภายใต้บริษัท  TVD  Broker

สัญญาณ”ซื้อ”-เคาะต้าน 2 บ .  

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ระบุว่าคาดผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังจะกลับมาฟื้นตัวดี จากบริษัทได้ปรับกลยุทธ์ธุรกิจและมีการรุกออนไลน์มากขึ้นเพื่อสนับสนุนยอดขาย และได้มาร์จิ้นสูง ขณะที่ในด้านราคาหุ้นในเชิงเทคนิคมีสัญญาณซื้อ ประเมินแนวต้าน 2 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp