เด็กแนว (บ่าย) CCP : ใครนะ ?? ดักเก็บหุ้น (15/09/64)

1834

>>CCP : ใครนะ ?? ดักเก็บหุ้น

High season มาถึงแล้วสำหรับหุ้นวัสดุก่อสร้าง ปูนผสม กำแพงปูน คานสะพาน ท่อน้ำขนาดใหญ่ และต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นช่วงที่งบประมาณภาครัฐจะต้องเบิกจ่าย  การซ่อมแซมถนน การวางท่อระบายน้ำ เรียกได้ว่าเป็นสินค้าของ CCP ล้วนๆ
CCP มีบริษัทลูกคือ SMART ที่ผลิตอิฐมวลเบา มีกำไรเติบโตต่อเนื่อง ขณะที่บริษัทในครอบครัว CPANEL ผลิตผนังคอนกรีต กำลังจะเข้าตลาดในเดือนนี้ ดังนั้นจังหวะของการ trading ไปพร้อมๆ กันจึงเป็นไปได้
       …CCP แนวโน้มกำไรครึ่งหลังเร่งตัวขึ้นและมี Backlog ระดับ 2 พันลบ. ที่ทยอยส่งมอบ ขณะที่ปี 65 คาดกำไรจะทุบสถิติสูงสุดหลังงานรับเหมาก่อสร้างกลับมาฟื้นตัว  รวมทั้งการก่อสร้างนิคมเขต  EEC  รถไฟฟ้าความเร็วสูง และทางหลวง…
จับตาการดักเก็บหุ้นต่อเนื่องมาตลอด 3 สัปดาห์  จนโวลุ่มสะสมหนาแน่นมาก  เหมือนเตรียมตัวดันราคายังไงไม่รู้  หากราคาทะลุแนว 0.70 บาทขึ้นไปจะเกิดสัญญาณ follow buy สวยๆ   ส่วนราคาที่ควรจะเป็นถ้าประเมินที่ PBV 2 เท่า จะได้เป้า 0.98 บาท 

กราฟยกฐาน

กราฟ week CCP เคลื่อนไหวแบบ Zigzag  แบบยก low และยก high  ซึ่งล่าสุดกำลังยกฐานจาก low ไปยัง high ใหม่ที่ 0.90 บาท  มี stoch เกิด Buy signal สนับสนุนการเดินหน้านี้

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp