เด็กแนว (เช้า) – Wiik : หรือว่า LESSO จะเข้าเทก (17/09/64)

1970

>> Wiik : หรือว่า LESSO จะเข้าเทก

LESSO(Thailand) เข้าถือหุ้น wiik แล้ว 47.75% ธุรกิจของทั้ง 2 บริษัทนี้ว่าจะเป็นอย่างไร เพราะ LESSO นี้เป็นบริษัทกลุ่ม CHINA LESSO GROUP ที่มีรายได้กว่า 1.3 แสนล้านบาท   มีสินค้าท่อเหล็ก และ home use  วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์แต่งบ้าน มากมาย ถ้าเข้ามาบุกไทยจริง HMPRO, GLOBAL คงต้องหาอะไรก่ายหน้าผาก

หลัง จากเข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของ Wiik แล้ว  ยังไม่มีข่าวเพิ่มเติม แต่คาดว่าธุรกิจการวางท่อน้ำ  ระบบประปา งานก่อสร้างลงไปจนถึงขายสินค้า home use จะต้องเปิดออกมา ซึ่งแน่นอนว่า ธุรกิจของ wiik จะกว้างขึ้นมาก

…   Wiik เพิ่มทุนขึ้นสู่ 837 ลห. โดยทุนก้อนใหม่เพิ่มให้ LESSO เข้าถือนั้น โอกาสที่จะเพิ่ม Market Cap. ให้ใหญ่ขึ้นมีความเป็นไปได้สูง และรายได้ควรจะก้าวกระโดด…

ค่า พีอี อนาคตของ Wiik หากนับส่วนตัว ก็ถือว่าแค่ 10 เท่า หากทำค้าปลีก และมีรายได้โตขึ้น จะคำนวณ PE ได้เพิ่มเป็น 30 เท่า นั่นหมายความว่าหากอิงจากตรงนี้ ราคาหุ้นควรจะไปซักเท่าไร   สมมุติ นะ สมมุติ ลองใช่ eps สิ้นปี 0.20 บาท คูณด้วย PE 30 จะได้ ตัวเลข 6 บาท นะคร๊าบบ

กราฟลุ้นเป้า 4.50 บ.

กราฟ Wiik สร้างกรอบสามเหลี่ยมสำคัญ โดย RSI ชี้ขึ้น  บอกแนวโน้มที่กราฟจะวิ่งทะลุกรอบสามเหลี่ยมขึ้นไป โดยจะมีแนววิ่งได้ถึง 4.50 บาท แนะนำซื้อสะสม

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp