WINMED ซดออเดอร์ชุดตรวจโควิด ไฮซีซันหนุนรับทรัพย์ล้นมือ (17/09/64)

161

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล หรือ WINMED ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ โดย นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังปี 64 ยังเติบไตไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจ

คำสั่งซื้อชุดตรวจโควิดล้นทะลัก

ประกอบกับ ชุดตรวจ Biocredit Covid -19 Antigen ซึ่งเป็นชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน ที่บริษัทได้เป็นตัวแทนจำหน่าย ขณะนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทำให้มีคำสั่งซื้อจากสถานพยาบาลทั่วประเทศเข้ามาค่อนข้างสูง ทำให้การรับรู้รายได้โดยเฉพาะในไตรมาส 3/64 นี้ จะเร่งตัวขึ้นอย่างโดดเด่น

ขณะเดียวกันยังมีแผนจะออกผลิตภัณฑ์กลุ่มป้องกันและตรวจคัดกรองโควิด-19 เพื่อรองรับความต้องการตลาดที่มีเข้ามาจำนวนมาก เช่น ผลิตภัณฑ์ตรวจยืนยัน โควิด-19 โดยระบบอัตโนมัติ และ ผลิตภัณฑ์ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 ด้วยตนเอง (Antigen Test Kit) ที่มีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูง รู้ผลชัดเจนในเวลาที่รวดเร็ว

จ่อออกสินค้าคุณภาพสูงรับดีมานด์ตลาด

รวมไปถึงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมป้องกันเชื้อไวรัส อาทิ หน้ากากอนามัย และ สินค้านวัตกรรมทางการแพทย์ เช่น ชุดทำความสะอาดฆ่าเชื้อในห้องผ่าตัด ห้องฉุกเฉิน และสถานพยาบาล สำหรับช่วยป้องกันและควบคุมการติดเชื้อ ซึ่งจะผลักดันให้รายได้รวมของบริษัทเติบโตได้ตามเป้าหมาย

นอกจากนี้ จากการที่ช่วงครึ่งปีหลังถือเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจ โดยสร้างสัดส่วนรายได้ราว 60% ของรายได้รวม ผนวกกับไม่มีรายจ่ายจากการใช้ดำเนินการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่เป็นค่าใช้จ่ายครั้งเดียว (One Time Expense) ที่บันทึกไปแล้วในช่วงไตรมาส 2/64 ที่ราว 5.3 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าภาพรวมผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะโตก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรกปี 64 ที่มีกำไรสุทธิ 14.47 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน

                                                      “ภาพรวมผลงานครึ่งปีหลัง
                                                     จะเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp