เด็กแนว (เช้า) KOOL : จะเปลี่ยนชื่อเป็นอะไร?? (29/09/64)

2529

>>KOOL : จะเปลี่ยนชื่อเป็นอะไร??

หลังจากเพิ่มทุน เพื่อนำหุ้นไปชำระค่าหุ้นของธุรกิจใหม่เข้ามา  เรียกว่า  Entire Business Transfer  หรือการเทกโอเวอร์ทางอ้อม  KOOL  จะมีบริษัทสาทร สินทรัพย์ ซึ่งเป็นธุรกิจด้านการเงิน เช่าซื้อต่างๆ เข้ามา และธุรกิจของกลุ่ม A5 ของกลุ่มปัญจทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาอีกส่วนหนึ่ง

KOOL  อาจพ่วงด้วยธุรกิจบริหารสินทรัพย์   ซึ่งจะครบวงจรด้าน leasing และ ซื้อหนี้มาบริหาร แต่ที่ยังไม่ได้มีการแถลงออกมาตรงๆ คาดว่าคงจัดทัพให้เรียบร้อยก่อน    หลังกระบวนการเพิ่มทุน  ได้ทุนใหม่เข้ามา KooL น่าจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็นอะไรสักอย่าง เด็กแนวแนะนำว่าใช้ชื่อเท่ห์ เลยว่า KOOL-X และบริษัทจะพลิกมีกำไรทันที เพราะบริษัทที่สวมเข้ามามีกำไรทั้งนั้น

การเพิ่มทุนให้กลุ่มใหม่ทั้งหมดราว 530 ลห. นี้ ทำให้ทุนแข็งแกร่งขึ้น มีส่วนล้ำมูลค่าหุ้นสูงถึง 400 ลบ. จาก 230 ลบ. จำนวนหุ้นจะเป็น 1,250 ลบ. ซึ่งคาดว่าหลังจากนี้จะเตรียมย้ายเข้า SET ต่อไป  ส่วนมูลค่าที่ควรจะเป็นหากคำนวณ Book ใหม่ที่ 0.50 บาท ให้ PBV 3 เท่า ราคาเหมาะสมอาจได้ลุ้น 1.50 บ.

กราฟBottom out

กราฟ KOOL (month) มีรูปแบบของการม้วนต้วขึ้นจากแนว Bottom ตามโครงสร้าง Head & Shoulder โดยด้านไหล่ขวาจะมีแนวต้าน 1.50 บาท  และมี Downside ต่ำ แนะนำซื้อสะสม

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp