ทรูขอส่งกำลังใจพร้อมร่วมบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุ “เตี้ยนหมู่” โดยขยายวันใช้งานให้ลูกค้าเติมเงิน 30 วัน งดตัดสัญญาณ และขยายเวลาชำระค่าบริการแก่ลูกค้ารายเดือน ถึง 15 ต.ค.64 เพื่อให้สื่อสารได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

183

จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดของประเทศไทยที่เกิดจาก
พายุโซนร้อน
‘เตี้ยนหมู่’ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือนร้อนเป็นจำนวนมาก ทรูขอส่งกำลังใจ พร้อมร่วมบรรเทาความเดือดร้อน และมอบความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อให้สื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง ดังนี้

 

  • ขยายวันใช้งานให้ 30 วัน สำหรับลูกค้าแบบเติมเงินในพื้นที่ประสบภัย (รอรับ SMS ยืนยัน)ตรวจสอบวันใช้งานได้ที่ #123#
  • งดตัดสัญญาณ และขยายเวลาชำระค่าบริการแก่ลูกค้ารายเดือนทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์และทรูวิชั่นส์ในพื้นที่ประสบภัย จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2564

 

นอกจากนี้ ทรูยังได้ส่งทีมวิศวกรเน็ตเวิร์คลงไปในทุกจังหวัดที่ประสบอุทกภัย  เพื่อเข้าประจำดูแลสถานีชุมสาย 24 ชั่วโมงเพื่อให้การสื่อสารในช่วงที่น้ำท่วมหนักเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่สะดุด รวมทั้งส่งรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW) ไปประจำในพื้นที่ที่สถานีฐานล่มและไฟฟ้าดับ เพื่อให้ประชาชนยังสามารถใช้บริการ ติดต่อสื่อสารกันได้อย่างต่อเนื่อง  อีกทั้งยังได้จัดตั้งวอร์รูม เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม อย่างใกล้ชิดและสั่งการเสริมกำลังสนับสนุนได้ทันที

 

ทรูขอส่งกำลังใจให้ทุกคนในพื้นที่ประสบภัย ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp