เด็กแนว(เช้า)-TRUBB : ซ่อนมูลค่าลูกกว่า 1,500 ลบ.(4/10/64)

1880

TRUBB : ซ่อนมูลค่าลูกกว่า 1,500 ลบ.

จับตา การขยายธุรกิจของ TRUBB ที่หลังจากเข้าสู่ตลาดถุงมือยางแล้ว  กำลังจะดันลูก Worldflex เข้าตลาดคาดว่าขายหุ้นได้ราวๆ ต้นปี 65 ซึ่งส่งผลบวกต่อบริษัททั้ง 2 โดยตรง

TRUBB ได้เพิ่มทุนขายหุ้นจบไปล่าสุดคว้าเงินสดกว่า 660 ลบ. เข้ากระเป๋าอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อนำเงินไปขยายธุรกิจถุงมือยางของบริษัทลูก เพราะคำสั่งซื้อยังถือว่าเติบโตสูง   โดยครึ่งปีของ WFX มีกำไร 95 ลบ. พุ่งขึ้นเท่าตัวจากกำไรรายปีย้อนหลัง และการเอาเข้าตลาดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถจะทำให้กำไรเพิ่มขึ้นหลายเท่า

TRUBB คว้าเงินสดกว่า 660 ลบ. เข้ากระเป๋า ทั้งนี้เพื่อนำเงินไปขยายธุรกิจถุงมือยางของบริษัทลูกคือ WFX

 

TRUBB จะถือหุ้น WFX ราว 66% โดยจำหน่าย ipo 142 ล้านหุ้นคาดว่า eps แบบ fullydilute จะอยู่ไม่น้อยกว่า 0.40 บาท ถ้าให้ PE 15 เท่าก็จะได้ราคาไม่น้อยกว่า 6 บาท ดังนั้น TRUBB จะเกิดมูลค่าซ่อนกว่า 1.5 พันลบ.   ถ้ามองเป้า TRUBB ด้วย PBV ซึ่งปัจจุบันต่ำเพียง 0.75 เท่าหรือมี Book 3.70 บาท  เด็กแนวว่าราคาหุ้นควรจะไปไม่น้อยกว่าตรงนี้ ก่อนลูกเข้าตลาด

กราฟสัญญาณดีดตัว

กราฟ TRUBB เกิดสัญญาณดีดตัวจากแนว Oversold ใน Stoch และกราฟแท่งเทียนลงมาที่ Double bottom ซึ่งคาดว่าจะเด้งตัวไปยังต้านแรก 2.80 บาทและ 3.10 บาท โดยมีอัตราเสี่ยงต่ำที่แนวนี้ แนะนำซื้อ

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp