CMC ผนึกพันมิตรเดินเกมธุรกิจ ดันผลงานโตยั่งยืน (4/10/64)

226

 

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจ้าพระยามหานคร หรือ CMC ผู้พัฒนาอสังหาฯ เผยว่า ผลงานไตรมาส 3/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะมีโครงการอสังหาฯสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ กว่า 2.6 พันล้านบาท และ เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดฯแห่งใหม่ “ซีร็อคโค บางนา36” จำนวน 752ยูนิต มูลค่าอีกกว่า 1.2 พันล้านบาท

ส่วนกลุ่มธุรกิจใหม่ อย่าง “ธุรกิจโรงแรม” ล่าสุดบริษัท “บ.ซีทูเฮช หรือ C2H” ทำธุรกิจบริหารจัดการที่พักให้เช่าระยะสั้น-ยาว ได้ผนึก “ร.พ.หัวเฉียวและโอ๊ควู๊ด (Oakwood)” ลุยธุรกิจโรงแรม Health and Wellness เปิดตัว “เดอะชาโตว์ พาเลซ โฮเทล” โรงแรมบริการแพทย์ทางเลือก บนทำเลศักยภาพกรุงเทพ-ธนบุรี เป็นอาคารสูง 5 ชั้น จำนวน 210 ยูนิต

โดย ธุรกิจโรงแรม Health and Wellness ช่วยสร้าง Recurring Income จะทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ดังนั้นจึงมีแผนขยายโครงการใหม่ๆ โดยตั้งเป้ารับรู้รายได้ 50% หรือ 6,000 ยูนิต ภายใน 5 ปีข้าง

ก่อนหน้านี้ C2H ผนึกพันธมิตร Oakwood บริหารเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ โครงการแรก เดอะ คิวเว่ ติวานนท์ คอนโดฯระดับลักซ์ชัวรี่ ย่านกรุงเทพ-ติวานนท์ มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท และจะมีงานใหม่ๆเข้ามาต่อเนื่อง

“รุกธุรกิจโรงแรม-โรงพยาบาล

สร้าง Recurring Income ดันผลงานโตยั่งยืน”

 

สำหรับ “ธุรกิจโรงพยาบาล” ภายใต้ “บ.เทเลด็อค” ล่าสุดได้ลงทุนใน “ร.พ. ป.แพทย์” จ.นครราชสีมา มูลค่ากว่า 170 ล้านบาท ในสัดส่วน 25% และมีแผนลงทุนในโรงพยาบาลอีกหลายแห่งในอนาคตอันใกล้ และ “บ.ซีเมดิเทค” ทำธุรกิจกลุ่มด้านการแพทย์และเวชภัณฑ์สมุนไพร มั่นใจทั้งปี 64 ผลงานเติบโตต่อเนื่อง

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ มองเชิงบวกหุ้น CMC ปัจจุบันมีการขยายไลน์ธุรกิจใหม่ที่จะช่วยหนุนฐานกำไรและรายได้เติบโตมั่นคง แต่ราคาหุ้นยังต่ำบุ๊กแวลูที่ 2.64 บาท แนะนำ “ซื้อสะสม”

“ติดชาร์ตหุ้นพื้นฐานแกร่ง

กำไรโตเด่น ราคาต่ำบุ๊กแวลู 2.64บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp