FTE คว้างานใหม่ จัดหาอุปกรณ์ดับเพลิงภาคเอกชน 4 โครงการ มูลค่ารวม 36.2 ล้านบาท หนุน Backlog 450 ล้านบาท

49

มิติหุ้น – นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (FTE)       ผู้นำธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย บริการออกแบบ รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ตรวจสอบอุปกรณ์-ระบบดับเพลิงครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทรับงานจัดหาอุปกรณ์ดับเพลิงเพิ่มจำนวน 4 โครงการจากลูกค้าภาคเอกชน มูลค่ารวม 36.2  ล้านบาท ได้แก่โครงการ One Bangkok, รถไฟฟ้าสายสีส้ม, Western Digital (โรงงานผลิต Hard Disk) และธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ โดยสามารถเข้าดำเนินงานเดือนต.ค.นี้ และจะรับรู้รายได้ภายในไตรมาส 4/64 เป็นต้นไป ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) ประมาณ 450 ล้านบาท

สำหรับ ทิศทางธุรกิจช่วงไตรมาส 4/64  บริษัทมีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินงานคาดว่าจะสามารถส่งมอบงานและรับรู้รายได้จำนวน 20 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท  อีกทั้งบริษัทยังคงเตรียมเสนองานอย่างต่อเนื่องทั้งภาครัฐและเอกชน ขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นประมูลการออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงโครงการต่างๆ และคาดว่าจะมีโอกาสได้รับงานมูลค่ารวมประมาณ 100-200 ล้านบาท

“บริษัทมุ่งเน้นการรับงานโรงงานอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้น  สัดส่วนรายได้งานโรงงานเพิ่มป็น 25%ของรายได้รวม โดยงานส่วนนี้เป็นการออกแบบและติดตั้งระบบดับเพลิงครบวงจร รวมถึงการจัดหาอุปกรณ์ดับเพลิงและกลุ่มสินค้าเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) เนื่องจากผู้ประกอบการหลายแห่งตระหนักถึงความปลอดภัย เรื่องการป้องกันอัคคีภัยและการเลือกใช้ระบบดับเพลิงที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการตรวจเช็คสภาพความพร้อม การซ่อมบำรุงของอุปกรณ์ดับเพลิงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นโอกาสขยายการรับงานของบริษัท” นายทักษิณ กล่าว

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp