SVT ติดปีกลงสนามเทรดวันแรก มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม! (05/10/64)

101

มิติหุ้น – SVT ผงาดลงสนามเทรดวันแรก มั่นใจกระแสตอบรับคึกคัก เผยนักลงทุนให้ความสนใจสูงจากศักยภาพความเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ พร้อมวางเกมขยายฐานตลาด เพิ่มจำนวนตู้และแฟรนไชส์ต่อยอดโต

บมจ.ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี หรือ SVT ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine-VM) ภายใต้แบรนด์ SUN Vending เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในกลุ่มบริการ หมวดพาณิชย์ วันแรกในวันที่ 5 ต.ค.นี้ โดยนางอาภัสรา ภาณุพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุน โดย SVT ถือเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (VM) ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ และถือเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลักจำหน่ายสินค้าผ่าน (VM) รายแรก ที่เข้าจดทะเบียนใน SET

เดินตามแผนขยาย2หมื่นเครื่องในปี66

โดยหลังจากนี้บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ในการจัดหาเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายที่จะติดตั้งให้บริการให้ครบ 20,000 เครื่อง ภายในปี 2566 รวมถึงปรับปรุงเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาเป็นตู้อัจฉริยะ หรือ ตู้ Smart ในการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันของคนทั่วไปในปัจจุบัน ซึ่งเป็นการใช้ระบบ cashless มากขึ้น โดยคาดว่าจะปรับเปลี่ยนเป็นตู้ Smart ในสัดส่วน 75% ของจำนวนตู้ทั้งหมดภายในปี 2566

ขยายแฟรนไชส์ต่อยอดโต

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนในการขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 3 สาขา ในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ รวมถึงการขยายไปสู่ธุรกิจให้เช่าตู้และธุรกิจแฟรนไชส์อีกด้วย ทั้งนี้ กลยุทธ์ในการเติบโตของบริษัทจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และคงความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในประเทศไทย

อนึ่ง SVT มีทุนจดทะเบียน 700 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ประกอบด้วยหุ้นสามัญเดิม 500 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญเพิ่มทุน 200 ล้านหุ้น เสนอขายหุ้น IPO ในราคาหุ้นละ 2.54 บาท คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 508 ล้านบาท และมีมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 1,778 ล้านบาท

 “เร่งเพิ่มจำนวนเครื่อง
ขยายแฟรนไชส์และสาขา
ต่อยอดการเติบโต”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp