เด็กแนว (เช้า) – ETE : หุ้นต้นน้ำ บุกงานใหม่ ครบวงจร (05/10/64)

1452

>> ETE : หุ้นต้นน้ำ บุกงานใหม่ ครบวงจร 

ETE แม้เป็นบริษัทเล็ก แต่มีโครงสร้างธูรกิจที่ครบวงจร ด้านงานบริการวิศวกรรม เช่นการก่อสร้างโรงไฟฟ้า วางระบบโทรคมนาคม  จัดจำนวนอุปกรณ์ความปลอดภัย  และมีโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ในมือ นอกจากนี้มีการให้บริการด้าน outsource เช่นทำหน้าที่เป็นฝ่ายบุคคล  ให้บริการจัดการธุรกิจ เช่น Call Center

 

ETE มี 4 โรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ในมือรวมกันกว่า 16MW  ล่าสุดซื้อโรงไฟฟ้าชีวมวลไบโอกรีน   นอกจากนี้ยังจัดตั้งบริษัท ETA เพื่อให้บริการ software ด้านบริหารจัดการระบบสาธารณูปโภค  แสดงให้เห็นว่า ETE กำลังบุกงานสาธารณูปโภคอย่างจริงจัง

ด้านงานเราเหมาก่อสร้าง เช่น วางระบบไฟฟ้า  ระบบโทรคมนาคมกว่า 2 พันลบ. ขณะนี้เตรียมบุกประมูลงานวางระบบ 5G กว่า 4 พันลบ.   เด็กแนวว่า ETE น่าสนใจ  เพราะบริษัทกำลังกระจายธุรกิจที่ครอบคลุมงานก่อสร้าง  บริการ  เชื่อมต่อแบบครบวงจรและมีโรงไฟฟ้าที่เป็นรายได้ระยะยาวเช่นกัน

มูลค่าที่ประเมินเบื้องต้นให้ 2 เท่า PBV หรือประมาณ 3.06 บาท มี upside ระดับ 50%  ราคาหุ้นอยู่ระดับต่ำ แบบนี้คือของถูกที่น่าสะสม

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ ETE กำลังดีดตัวขึ้นจากแนว Bottom ที่เป็นฐานของ W-shape และมีสัญญาณซื้อแบบ Oversold  ดังนั้นราคาหุ้นจะปรับขึ้นจากแนวต่ำทำให้มีแนววิ่งที่กว้างขึ้น โดยมีต้านที่ 2.50 บาท แนะนำซื้อ

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp