NCL รับทรัพย์ค่าขนส่งพุ่ง หนุนงบQ3นิวไฮรอบ7ปี(7/10/64)

369

 

มิติหุ้น – NCL การันตีรายได้ไตรมาส3/64 พุ่งสูงสุดในรอบ 7 ปี รับผลบวกค่าบริการขนส่งระหว่างประเทศพุ่งทะยาน แย้มแผนเทกโอเวอร์ธุรกิจใหม่ ใกล้ชัด พร้อมบุ๊กรายได้เข้ามือทันที

บมจ.เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ หรือ NCL โดยนายกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารย้ำชัด ผลประกอบการช่วงครึ่งปีหลังปี64 จะปรับตัวขึ้นอย่างโดดเด่น ผลจากค่าบริการขนส่งระหว่างประเทศที่พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก บวกกับจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการตู้คอนเทนเนอร์ของบริษัท เต็มยาวไปจนถึงต้นปี65 หนุนรายได้โดยเฉพาะไตรมาส3/64 จะเร่งตัวขึ้นสูงที่สุดนับจากการเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai เมื่อราว 7 ปีก่อน

จับตาปิดดีลซื้อกิจการใหม่

ขณะที่บริษัทอยู่ระหว่างการเร่งเจรจาซื้อกิจการธุรกิจ Digital Content คาดจะเห็นความชัดเจนในเดือน พ.ย. 64 นี้ ซึ่งธุรกิจนี้มีรายได้เฉลี่ยราว 400-500 ล้านบาทต่อปี และกำไรสุทธิราว 80 ล้านบาท ซึ่งหากการเจรจาสำเร็จบริษัทจะสามารถรับรู้กำไรเข้ามาทันที หนุนให้ผลประกอบการเติบโตขึ้นไปอีกขั้น

มองหาช่องทางขยายการเติบโต

ส่วนการยกเลิกดีลร่วมมือทางธุรกิจกับ บมจ.ไดเมท (สยาม) หรือ DIMET ไม่ได้ส่งผลกระทบเชิงลบ เนื่องจากผลศึกษาไม่คุ้มค่าการลงทุน บริษัทจึงมองหาโอกาสขยายธุรกิจใหม่ในอนาคต ขณะที่ธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำยาล้างไต และธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ ยังคงเดินหน้าเติบโตต่อเนื่อง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp