เด็กแนว(บ่าย)-PAF : หรือจะซุ่ม ทำงานใหญ่??

2831

>> PAF : หรือจะซุ่ม ทำงานใหญ่??

PAF มีธุรกิจมากมายกว่าที่เราคิดว่าแค่รองเท้า แต่มีทั้งธุรกิจฉีดพลาสติกขึ้นรูปอุตสาหกรรมต่างๆ   มี Organic farm   ธุรกิจยางแผ่น แต่ที่สงสัยคือต้องมีอะไรก้าวกระโดดหรือไม่ในยุคดิจิตอลนี้ ไม่อย่างนั้นก็เซ็งแบบนี้มาหลายปี

PAF ราคาหุ้นถูกจึง

       PAF มีค่า PE เพียง 10 เท่า จากกำไรขายเงินลงทุนปี 63 และมี PBV 1.5 เท่า ถือว่าเป็นหุ้นที่ราคาไม่แพง แต่ราคาหุ้นก็ไม่วิ่ง เพราะธุรกิจไม่มีอะไรใหม่ๆ  ให้จูงใจ

หาก PAF หันมาทำอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่นธุรกิจกัญชง   ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ หรือธุรกิจ Crypto ราคาหุ้นจะพุ่งขึ้นกี่เท่าตัว

       งบ  การเงินถือว่าสวย มีกำไรสะสมเกือบ 40% ของสินทรัพย์ มีหนี้ต่ำมาก  ธุรกิจไม่ตื่นเต้น แต่ทำไมสหพัฒน์ ยังถืออยู่ หรือเตรียมไว้ปั้นธุรกิจยุคใหม่ ที่ใครแตะเป็นต้องหุ้นขึ้น เช่น ธุรกิจกัญชง   ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ หรือธุรกิจ Crypto

         PAF น่าจับตา เด็กแนวตั้งสมมุติฐานว่า ถ้าทำอย่างใดอย่างหนึ่งที่บอกไป สถานะหุ้นต้องเปลี่ยน turnaround อย่างแรง คล้ายหุ้นตงฮั้ว ที่ทำบริหารสินทรัพย์ราคาหุ้นพุ่งเท่าตัว หรือทำ Crypto อย่าง XPG ก็วิ่งเป็น 10 เท่าตัว

  กราฟ กะทะหงาย

กราฟ PAF (month) ส่งสัญญาณ Bottom out แล้ว โดยราคากำลังม้วนตัวเข้าสู่แนวโน้มขาขึ้น  และสร้างกรอบสามเหลี่ยมเตรียม breakout ไปยังต้านแรก 2.50 บาท  แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp