MONO ผนึกพันธมิตรลุยซื้อหนังใหม่ หวังอัพมาร์จิ้นหนุนงบพลิกบวก (11/10/64)

1573

มิติหุ้น – MONO เดินเกมจับมือพันธมิตรต่างประเทศร่วมกันซื้อคอนเทนต์หนังแนวใหม่ หวังลดต้นทุนฮวบหนุนมาร์จิ้นพุ่งแรง ลุ้นทั้งปี 64 เทิร์นอะราวด์เคาะต้านแรก 2 บาท

MONO ธุรกิจทีวีดิจิทัล, วิดีโอออนดีมานด์ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ และธุรกิจผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ต่างประเทศ โดยนายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างเจรจากับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ จัดทำโปรเจ็กต์คอนเทนต์เพื่อซื้อภาพยนตร์ต่างประเทศในราคาพิเศษ ซึ่งจะข่วยลดต้นทุนและเพิ่มมาร์จิ้นเพราะแทนที่บริษัทจะใช้เงินซื้อหนังต่างประเทศเต็มราคาเช่นในอดีต ก็ร่วมกันแชร์กับกลุ่มพันธมิตรกันมากขึ้น

ผนึกพันธมิตรเจาะลูกค้าโฆษากลุ่มใหม่”

นอกจากนี้ยังรุกจับมือกับพาร์ทเนอร์ กลุ่มลูกค้าโฆษณาใหม่ๆ เพื่อร่วมกันทำการตลาดและคอนเทนต์คาดจะได้กลุ่มที่ตรงเป้าหมายมากขึ้น

ลุ้นกำไรพลิกบวกรอบ 3 ปี เคาะต้านแรก 2 บ.”

นักวิเคราะห์ประเมินว่า MONO  มีลุ้นเป็นหุ้นเทิร์นอะราวด์หลังเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังทุ่มเงินกว่าพันล้านบาทลุยธุรกิจเต็มรูปแบบ ปีนี้มีโอกาสจะพลิกกับมามีกำไรทุกๆไตรมาสและงบปีก็เทิร์นอะราวด์ในรอบ กว่า 3  ปีเคาะต้านแรก 2 บาท/หุ้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp