เด็กแนว (เช้า) – ECF : เร่งผลิต ติดเทอร์โบ (11/10/64)

1820

>> ECF : เร่งผลิต ติดเทอร์โบ

โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ย่อมได้รับผลกระทบจากโควิตแน่นอน แต่ออเดอร์ที่กระจุกตัวจะต้องทะลักและเร่งผลิตส่งออกให้เร็วที่สุด  ขณะที่ราคาหุ้นลงต่ำคือจุดสะสม รายได้ที่ลงต่ำจะเร่งตัวขึ้นมากจากนี้ไป

 

 

เร่งผลิตสินค้าส่งออก
ECF มีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ส่งออกที่ระยอง ซึ่งสามารถควบคุมผลกระทบได้แล้วตั้งแต่กลาง Q3 ดังนั้นใน Q4 นี้จึงต้องเร่งผลิตสินค้าส่งออกอย่างเร่งด่วนไปยังญี่ปุ่นและCLMV

ลูกค้า ขยายตัวจากญี่ปุ่นไปสหรัฐ จีน และล่าสุดคว้าออเดอร์ใหญ่จากอินเดีย ปัจจุบันส่งออกเฉียด 70% ค่าบาทอ่อนทำให้  export ได้เปรียบ ส่วนในประเทศมีสินค้าใน modern trade และออนไลน์ เติบโตอย่างมาก

โรงไฟฟ้าพม่า ยังเหลืออีก 150 MW กำลังก่อสร้างคาดว่าปี 65 จะจ่ายไฟครบทั้ง 220MW เป็นรายได้ระยะยาว หากลองประเมินเป้าด้วย PBV 1.8 เท่าเทียบ ILM  จะได้ราคาเหมาะสมราว 2.4 บาท ถือว่าน่าสนใจกับหุ้นที่ราคายังไม่ขึ้น

กราฟเกิดสัญญาณซื้อ

กราฟ ECF ยกฐานขึ้นแบบขั้นบันได โดยสามารถตัดผ่านแนวกดทับขึ้นมาได้แล้ว ขณะที่ MACD ตัดขึ้นจากเส้น Buy signal จะทำให้กราฟปรับขึ้นต่อไปยังแนวต้าน 2.18 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp