TSR ลุยผุดสินค้าเรือธงบุกตลาด หวังงบปี65หรู-กูรูอัพเป้า4.12บ.

547


มิติหุ้น – บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) โดย นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าผลประกอบการไตรมาส 4/64 ธุรกิจจะเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น หลังจากเริ่มคลายล็อกดาวน์บางส่วนในช่วงไตรมาส 3/64 โดยได้เตรียมความพร้อมด้านทีมงานขายเพื่อรองรับการเสนอขายสินค้าคาดจะระดมทีมงานขายได้ครบช่วงปลายปีนี้

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์กรองน้ำใหม่ ที่มีคุณภาพและบริการที่ดีขึ้น คาดว่าจะเป็นสินค้าเรือธง รวมทั้งมีแผนส่งเสริมช่องทางการขายทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ควบคู่กัน และพยายามลดค่าใช้จ่ายลงให้มากที่สุด ขณะที่ธุรกิจ TSRL แนวโน้มการปล่อยสินเชื่อยังมีการเติบโตได้ดี โดยมีการรุกขยายสินเชื่อไปยังกลุ่มผู้ประกอบการ SME สินเชื่อรถบรรทุก ฯ จากเดิมที่มีแค่สินเชื่อเครื่องใช้ไฟฟ้า และที่ไม่ใช้ไฟฟ้า โดยเน้นคุม NPL อยู่หมัดไม่เกิน 5% และขายเป็นเงินสดเพิ่มขึ้นในกลุ่มสินค้าครัวเรือน ซึ่งหวังปี 65 เมื่อเริ่มเปิดเมืองคาดธุรกิจจะกลับมาเติบโตได้ดีขึ้น

บทวิเคราะห์ บล.ทรีนิตี้ แนะนำ “ซื้อ” จาก “ถือ” เนื่องจากราคาหุ้นปรับลงมามากถึงราว 66% จากราคาสูงสุดที่ 6.15 บาท เมื่อ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา มองสะท้อนปัจจัยลบจากโควิด-19 ในปีนี้ไปมากแล้ว ประกอบกับคาดว่าผลการดำเนินงานจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งในปี 2565 โดยปรับใช้ราคาเป้าหมายใหม่เป็น Fair Value ปี 2565 ที่ 4.12 บาทต่อหุ้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp