BIZ ลุ้นผลงานQ3โตเด่น บุ๊กงานใหญ่ร.พ.จุฬาฯ (15/10/64)

177

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ หรือ BIZ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 3-4/64 จะเติบโตได้ดี เพราะจะส่งมอบเครื่องฉายรังสีรักษาโรคมะเร็งให้กับ “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” มูลค่าถึง 900 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) อีกประมาณ 1.9 พันล้านบาท

รวมถึงมีแผนเข้าร่วมประมูลงานใหม่เพิ่มอีก 800 ล้านบาท โดยคาดว่าจะมีโอกาสได้งานสูง เนื่องจากบริษัทมีศักยภาพ และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำให้มีคู่แข่งไม่มาก และผลงานที่ผ่านมาก็น่าจะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้บริษัทมีโอกาสได้งานมากขึ้น

ส่วน “ธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จ.ชลบุรี” (BIZ ถือหุ้น 65%) ล่าสุดได้เปิดแผนก “กัญชาทางการแพทย์” เพื่อใช้ต่อยอดรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งจากวิธีการฉายรังสี และเคมีบำบัด รวมทั้งจะเร่งผลักดันให้เป็นศูนย์กลางเพื่อพัฒนาด้านการรักษาผู้ป่วย มั่นใจธุรกิจนี้จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต ส่วนทั้งปี 64 มั่นใจผลงานจะทำนิวไฮ

  ด้าน “บล. คันทรี่ กรุ๊ป” ชี้ BIZ อยู่ในช่วงขาขึ้น แนะนำ “เก็งกำไร” มองแนวต้าน 13 บาท

“ลุยประมูลงาน 800 ลบ.-โชว์งบทั้งปีพุ่งทำนิวไฮ”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp