ASIAN ใส่เกียร์ดัน‘AAI’เข้าเทรด อัพฐานผลิต-ปั๊มกำไรแรง! (15/10/64)

564

มิติหุ้น- ASIAN ไฟเขียวดัน ‘AAI’ เข้าตลาดหุ้น แย้มงบครึ่งปีหลังสุดแกร่ง ลุยขยายกำลังผลิต ฟันกำไรแรง!

นายสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASIAN เปิดเผยว่า บริษัทอนุมัติให้บ.ย่อย “บ.เอเชี่ยน อะไลอันซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ AAI” ทำธุรกิจแปรรูปปลาทูน่าและอาหารสัตว์เลี้ยง เสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) เพื่อนำ AAI เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 4/65

                โกยเงินดันAAIเข้าเทรด

โดยสัดส่วนหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ AAI ที่บริษัทจะเสนอขาย IPO ไม่เกิน 30% ของทุนชำระแล้ว ทำให้ภายหลังจากการเสนอขายหุ้น IPO แล้ว ส่งผลให้ ASIAN ถือหุ้นใน AAI ลดลงจากเดิม 100% เหลือไม่ต่ำกว่า 70% ของทุนชำระแล้ว โดย AAI ยังคงมีสถานะเป็นบ.ย่อยต่อไป ส่วนผลประโยชน์ต่อบริษัทจะช่วยลดภาระการสนับสนุนด้านเงินทุนแก่ AAI และบริษัทยังได้รับเงินทุนจากการขายหุ้น AAI อีกด้วย

                ฟันรายได้พุ่ง9.4พันล.

นายเอกกมล ประสพผลสุจริต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการเงิน  ASIAN เผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตได้ดี เพราะ“ธุรกิจอาหารแช่แข็งและอาหารสัตว์เลี้ยง” มีความต้องการสูงขึ้น ปัจจุบันลูกค้าสั่งออเดอร์เข้ามาต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทได้ขยายกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการแล้ว ทั้งปี 64 คาดรายได้จะเติบโต 10% หรือ 9.4 พันล้านบาท

“โบรกชี้ ASIAN เด่น! ทั้งปีฟันกำไร1.09 พันล.โต 33% ชี้เป้า 24 บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp