SET วันนี้คาดแกว่งตัวในกรอบ 1,635-1,650 จุด กลุ่มพลังงานปรับตัวดีขึ้น หลังซาอุฯปฏิเสธข้อเรียกร้องสหรัฐฯให้เพิ่มกำลังผลิต

141

มิติหุ้น – บล.ฟินันเซีย ไซรัส ประเมินแนวโน้มตลาดวันนี้ ประเมิน SET Index แกว่งตัว Sideways Up ในกรอบ 1,635-1,650 จุด โดยกลุ่มพลังงานคาดปรับตัวดีขึ้นอีกครั้งหลังราคานั้นดิบกลับมาไต่ระดับขึ้นหลังซาอุฯปฏิเสธข้อเรียกร้องสหรัฐฯให้เพิ่มกำลังการผลิตเพื่อลดแรงกดดันด้านเงินเฟ้อ ขณะที่โฟกัสของตลาดในปัจจุบันคาดอยู่ที่ผลประกอบการไตรมาส 3/64 ซึ่งสำหรับไทยโดยรวมไม่สดใสเนื่องจากอยู่ในช่วง Lockdown แต่จะเริ่มดีขึ้นในไตรมาส 4/64 สอดคล้องกับแผนการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว 1 พ.ย. นี้

ส่วนสัปดาห์หน้าคาดตลาดยังมีโอกาสผันผวนจากการประกาศตัวเลขเงินเฟ้อของยูโรโซนและอังกฤษ กลยุทธ์ยังเน้นลงทุนในหุ้นกลุ่ม Value และ Reopening Play ได้แก่ กลุ่มธนาคาร พลังงาน/โรงกลั่น ค้าปลีก อาหาร ท่องเที่ยว รับเหมาฯ ล้อไปกับเทรนด์เงินเฟ้อและได้อานิสงส์บวกโดยตรงจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจใน 4Q21-2022 ของทั้งไทยและโลก

หุ้นเด่นเดือน ต.ค. : CFRESH, CK, KBANK, KCE, ORI

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp