SC Asset x Salmon ยกขบวนเสิร์ฟความมัน…สด อร่อยปล่อย แคมเปญ Home Planet #จักรวาลบ้านเรา

75

มิติหุ้น – บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ผู้ส่งมอบ  Living Solutions บ้านและคอนโดทุกระดับราคาด้วยคุณภาพมาตรฐานสูงที่มุ่งสู่การเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ได้ร่วมกับ Salmon Podcast  ชวนออกสำรวจบ้านในฝันผ่าน 7 รายการดัง กับ ซีรีส์พิเศษในแคมเปญสุดชิค Home Planet  #จักรวาลบ้านเรา  ซึ่งจะรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่หัวใจ Gen Z  ปล่อยให้ฟังกันอย่างเพลิดเพลิน ตั้งแต่ 18 ต.ค. นี้เป็นต้นไป

Home Planet  #จักรวาลบ้านเรา  คือ ครั้งแรกของ Podcast ในรูปแบบ VDO จาก Salmon ที่รวบรวมการสำรวจเรื่องบ้านของไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ในมุมมองใหม่ๆ ที่บ้านแต่ละหลังเหมือนดาวคนละดวง ที่มีสภาพแวดล้อมที่ตอบโจทย์ต่อการมีชีวิตที่แตกต่างกัน เป็นแคมเปญที่จะให้แต่ละรายการของ Salmon พูดถึงการใช้ชีวิตแต่ละไลฟ์สไตล์ โดยทั้ง 7 รายการของซี่รี่ส์พิเศษ ประกอบด้วย

-“The Rookie Mom” พบกับคุณแม่มือสมัครเลี้ยง รายการของคนเพิ่งเป็นแม่ที่อยากให้ทุกคนเข้าใจความเป็นแม่มากขึ้น  ถ่ายทอดบริบทการอยู่อาศัยผ่านบ้านหรู 2 ชั้น โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด  ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่ LANAI SERIES ลงตัวทุกการพักผ่อนด้วยพื้นที่ใช้สอยแบบ Semi-Outdoor ขนาดพื้นที่โครงการ   29-3-51.6 ไร่ จำนวน 103 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 10-20 ล้านบาท

-“Day1” รายการที่ สรุปวิธีคิดของการออกแบบบ้าน Human-Centric ผ่านการพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษจาก SC Asset คือ คุณกานดิศักดิ์ รื่นใจชม หัวหน้าสายงานออกแบบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม#SCHomesForAll

– “Untitled Case” เป็นรายการที่หยิบเอาเรื่องราวเร้นลับมาผลัดกันเล่าตามธีมของแต่ละตอน และ                   “ป้ายยา” แนะนำสินค้าน่าสนใจพร้อมสรรพคุณ มา ‘ป้ายยา’ให้ทุกคนฟังและพิจารณา ว่าของชิ้นนี้มันเหมาะสำหรับคุณหรือไม่และ  โดยทั้ง 2 รายการ จะมาปล่อยแนวคิดเรื่องทาวน์โฮมทำไมต้องหน้ากว้างพิเศษ เพดานสูงดีอย่างไร ที่โครงการทาวน์โฮมล่าสุด Verve รามคำแหง-วงแหวน   บนพื้นที่ขนาด 24-3-3.0 ไร่ จำนวนบ้าน 244 ยูนิต เริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

– “Theory of Love”  รายการที่พูดเกี่ยวกับความรัก ด้วยหลักวิทยาศาสตร์   ที่ถ่ายทอดรายการผ่านคอนโดติดรถไฟฟ้า  โครงการ เซ็นทริค รัชโยธิน เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

– “Sneaker On Sight”  ถ่ายทอดเรื่องราวของคนรักรองเท้าผ้าใบ Sneaker   เพื่อมองหามุมใหม่ๆ  ของนักสะสม ในโครงการ เดอะ เจนทริ พัฒนาการ วิลล่าหรู 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มาพร้อม new façade โฉมใหม่ล่าสุด เพื่อเปิดรับลมธรรมชาติ แต่ยังคงได้รับความเป็นส่วนตัว และ ฟังก์ชั่นใหม่อย่าง Vertical Garden House พื้นที่พิเศษที่โครงการได้มอบให้เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวภายในตัวบ้าน เริ่ม 35-60 ล้านบาท

รวมทั้งรายการ Random as Fact” ที่จะมาเล่า Trivia ขนาดสั้น ที่เต็มไปด้วยเรื่องน่ารู้ที่ไม่รู้จะรู้ไปทำไม แต่รู้ไปก็สนุกดี

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงาน กลยุทธ์แบรนด์องค์กร กล่าวว่า “นับเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของแบรนด์ SC Asset กับ Salmon Podcast เพื่อเสนอแนวคิด #SCHomesforAll การออกแบบบ้านตามการใช้งานผู้อยู่อาศัยที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน และ ผนวกกับฟังก์ชั่นของ SC ที่คิดมาให้แล้วแต่ละมุม ทั้งบ้านเดี่ยว และ คอนโดฯ ซึ่งแต่ละรายการ ก็จะมีเรื่องราวความหลากหลาย ครบรส ทั้ง ความสนุก และ ไอเดียที่น่าสนใจไปที่คนรุ่นใหม่สามารถใช้เป็นแนวทางในการเลือกบ้านของตัวเองในอนาคตได้”

เตรียมพบกับ VDO Podcast ทั้ง 7 รายการ  ตั้งแต่ 18 ตุลาคม นี้ เป็นต้นไป  ผ่านช่องทาง Salmon Podcast และ Facebook และ Youtube SC Asset หรือ สนใจโครงการของ SC Asset ดูรายละเอียด ได้ที่ www.scasset.com

Podcast Station ในเครือ Salmon ที่รับประกันความ มัน สด อร่อย

“มัน” คือความเพลิน ฟังได้เรื่อยๆ

“สด” คือมุมมองใหม่ๆ ของคอนเทนต์พอดแคสต์

“อร่อย” คือได้รสชาติ ฟังสนุก ฟังอร่อย

#SCAsset #SCHomesForAll #จักรวาลบ้านเรา #SalmonPodCast

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp