‘อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์’ รวมพลังส่งต่อธารน้ำใจสู่พี่น้องชาวไทย สู้ภัยโควิค-19

101

มิติหุ้น –  อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ โดยความร่วมมือผู้ผลิตปูนซีเมนต์ของไทย มีความห่วงใยทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จึงได้ร่วมกันส่งต่อความช่วยเหลือสู่พี่น้องชาวไทยในทุกภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการแพทย์ ด้านสาธารณสุข และด้านความเป็นอยู่  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายในสถานการณ์นี้ ทั้งการสนับสนุนการดำเนินงานของโรงพยาบาล จัดสร้างโรงพยาบาลสนาม มอบเตียงสนาม/เตียงที่ผลิตจากวัสดุทดแทนให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดต่างๆ เช่น ลำปาง เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อุทัยธานี นครศรีธรรมราช สระบุรี นครปฐม สุพรรณบุรี ลพบุรี เป็นต้น ปรับปรุงหอผู้ป่วยหนักพร้อมมอบชุดจัดทำห้องความดันลบ มอบวัสดุเพื่อใช้ก่อสร้างห้องอาบน้ำในโรงพยาบาลสนามบุษราคัม มอบอุปกรณ์เพื่อจัดตั้งศูนย์พักคอยในหลายจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งจุดคัดกรองให้กับโรงพยาบาล

นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์และสาธารณสุข เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูง (Oxygen High Flow) อุปกรณ์ปกป้องทางเดินหายใจแบบจ่ายอากาศบริสุทธิ์ เครื่อง Teleconsult (Hi Care) ชุดเก็บสิ่งส่งตรวจสำหรับเชื้อไวรัส เครื่องเอ็กซเรย์แบบเคลื่อนที่ พร้อมเครื่องอ่านและแปลงสัญญาณภาพเอ็กซเรย์เป็นดิจิทัล เครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติชนิดสอดแขน เปลแรงดันลบ ถุงมือทางการแพทย์ และรถเอ็กซเรย์เคลื่อนที่ ให้กับโรงพยาบาลและศูนย์รับผู้ป่วยโควิด-19 รวม 6 แห่งใน จ.สงขลา

อีกทั้งร่วมกันมอบทุนและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลหนองแค จ.สระบุรี มอบอุปกรณ์และเครื่องใช้ที่จำเป็นในการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุม ชุดตรวจหาเชื้อเชิงรุก (ATK) ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลสนาม อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ และมอบเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ให้กับกองสาธารณสุข จุดบริการประชาชน จุดคัดกรองในพื้นที่ต่างๆ ของ จ.สระบุรี

รวมทั้งสนับสนุนดูแลชุมชนและสังคม มอบถุงยังชีพ พร้อมอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัส หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ให้กับชุมชน กองสาธารณสุข จุดบริการประชาชน จุดคัดกรองต่าง ๆ สถานพยาบาล ชุมชน และหน่วยงานราชการในพื้นที่ จ.สระบุรี และจังหวัดอื่น ๆ  มอบผลิตภัณฑ์รักษ์สุขภาพให้กับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม จ.สระบุรี รวม 14 แห่ง และสนับสนุนข้าวกล่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ  มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด น้ำยาบ้วนปาก และเจลแอลกอฮอล์ ให้กับกองบังคับการตำรวจจราจรกลาง มอบวัสดุทนไฟสำหรับซ่อมแซมเมรุเผาศพให้กับวัดแคนอก จ.กรุงเทพฯ มอบปูนซีเมนต์ให้กับกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม เพื่อให้นำไปฝึกวิชาชีพช่างก่อสร้างให้กับประชาชนใน 16 จังหวัด

นับเป็นความร่วมมือผู้ผลิตปูนซีเมนต์ของไทยที่ร่วมกันส่งมอบธารน้ำใจแห่งความช่วยเหลือจากอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไปสู่คนไทยอย่างต่อเนื่อง และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายก้าวสู่ New Normal ไปด้วยกัน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp