J เปิดเมืองQ4รับทรัพย์อู้ฟู่ โครงการคอมมูนิตี้ทำเงิน (29/10/64)

228

มิติหุ้น – บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท หรือ J โดยนายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า การเปิดเมือง 1 พ.ย.64 จะหนุนให้รายได้ของบริษัทฟื้นตัวขึ้นอย่างเต็มที่ เมื่อเทียบกับไตรมาส3/64 ที่มีผลกระทบจากโควิด หลักๆ จะมาจากศูนย์การค้าชุมชน “JAS GREEN VILLAGE KUBON” บนถนนคู้บอน ย่านรามอินทรา จะเปิดให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งขณะนี้มีอัตราเช่าพื้นที่ราว 95% จะเป็นตัวหนุนรายได้ Q4/64 ให้เติบโตโดดเด่น และต่อเนื่องไปในปี 2565 จากการมีศูนย์การค้าชุมชนภายใต้แบรนด์ ‘The Jas’ ที่ให้บริการทั้งหมด 5 โครงการ

ผุดโปรเจ็กต์เร่งโตก้าวกระโดด

ขณะที่ในปี 65 บริษัทเตรียมจะเปิดให้บริการ Health Care and Service แบรนด์ ‘SENERA’ โดยจะให้บริการที่ศูนย์การค้าชุมชน JAS GREEN VILLAGE KUBON เป็นแห่งแรก จากนั้นจะพิจารณาขยายไปยังโครงการอื่นๆ เพิ่มเติม ดังนั้นจึงมั่นใจว่าผลการดำเนินงานในปี 64 จะโตต่อเนื่อง และจะเร่งตัวโตก้าวกระโดดได้มากกว่า 100% ต่อปี ไปในระยะยาวหรืออีกใน 3 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้เพื่อรองรับเทรนด์ในอนาคต บริษัทได้เริ่มศึกษาเทคโนโลยีบล็อกเชน หรือการออก “โทเคน” เพื่อเป็นแนวทางหนึ่งในการดำเนินธุรกิจ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีแผนใดๆ ที่ชัดเจน

ด้านนักวิเคราะห์กลยุทธ์ ประเมินราคาหุ้นมีแนวรับ 2.90 บาท แนวต้าน 3.15 บาท

“อยู่ระหว่างการศึกษาโทเคน
เพื่อเป็นแนวทางในอนาคต

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp