STARK เล็งผนึกพันธมิตรต่างชาติ ธุรกิจใหม่หนุนรายได้นิวไฮ (29/10/64)

873

มิติหุ้น – STARK เดินหน้าเจรจาพันธมิตรต่างชาติลุยธุรกิจใหม่ คาดจบดีลเร็วๆนี้ ลั่นปีนี้รายได้ทุบสถิตินิวไฮตามคาด กูรูเคาะต้านแรก 4.72 บ.

STARK หรือ บมจ.สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น ผู้ผลิตสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลรายใหญ่ “ชนินทร์ เย็นสุดใจ” ประธานกรรมการ เผยว่า เร็วๆนี้ใกล้จบดีลผนึกพันธมิตรต่างชาติพร้อมลุยธุรกิจใหม่ ขณะที่ล่าสุดบริษัทเพิ่มทุนใน TENCOM (เป็นทุนจดทะเบียน 100 ลบ.) เรียบร้อยแล้วบริษัทถือ 65 % , PEA ENCOM ถือ 25% และอีก 10 % เป็น strategic partner

“รับอานิสงส์รัฐลดภาษีEV Car
EV Station จะผุดเป็นดอกเห็ด”

คาดทยอยเริ่มรับรู้รายได้จากงานดาต้าเซ็นเตอร์ เน้นเจาะกลุ่ม บริษัทเอกชน และกลุ่ม SME คาดจะเปิดเฟส2 ปีหน้า แย้มรับอานิสงส์หากภาครัฐลดภาษีนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้า จะหนุนธุรกิจหลักเติบโตก้าวกระโดดเหตุ EV Station จะผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดมั่นใจผลงานปีนี้เป็นไปตามเป้ารายได้โต 15-20% ทุบสถิติใหม่จากปีก่อนอยู่ที่ราว 1.7 หมื่นลบ.

“คาดQ3 เด่น
โชว์แบ็คล็อกกว่า 1 หมื่นล้าน”

ด้านนักวิเคราะห์คาด Q3 กำไรน่าจะโดดเด่นกว่าทุกไตรมาส เหตุส่งมอบสินค้าเพิ่มขึ้น และมีบางส่วนที่เลื่อนมาจาก Q2 และยังมี Backlog กว่า 1 หมื่นลบ.ล่าสุดลงทุนใน TENCOM พร้อมธุรกิจพลังงานทดแทน,ธุรกิจ EV  และการรับเหมาก่อสร้าง แสดงว่าอนาคตอาจจะเป็นผู้รับเหมาวางระบบไฟฟ้าด้วยเช่นกันเคาะต้านแรก 4.72 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp