สีเดลต้า หรือ DPAINT เทรดวันแรกใน mai

197

มิติหุ้น –  บมจ. สีเดลต้า หรือ DPAINT เปิดการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ได้รับการตอบรับจากนักลงทุน ด้านผู้บริหารขอขอบคุณในความเชื่อมั่น เตรียมเดินหน้าดำเนินงานตามแผนการ มองโค้งสุดท้ายของปีภาพรวมตลาดคึกคัก คาดปี 64 จะเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และกำไร
โดย DPAINT ราคาเปิดเทรดวันแรกอยู่ที่ 22.50 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 15.00 บาท หรือ 200% ชนเพดานราคาสูงสุด (ซิลลิ่ง) จากราคาจองซื้อ (IPO) 7.50 บาทต่อหุ้น ส่วนราคาปิดตลาดอยู่ที่ 12.90 บาท มูลค่าการซื้อขายกว่า 6,662 ล้านบาท ย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน หุ้นสีทาอาคารที่มีทิศทางการเติบโตต่อเนื่องในอนาคต สนับสนุน DPAINT จะเร่งสปีดการโตได้แบบไม่ธรรมดา
นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ DPAINT กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นจากนักลงทุน ทำให้การเปิดซื้อขายหุ้น DPAINT วันแรก ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น และนับเป็นก้าวแรกสำคัญซึ่งช่วยผลักดัน และสนับสนุนให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่ง โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนจะใช้สนับสนุนแผนการเติบโตของ DPAINT ในอีก 3-5 ปีจากนี้ ให้เติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญ จากกลยุทธ์ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นกลุ่มสีคุณภาพพิเศษ และการรุกตลาดค้าปลีก เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในอุตสาหกรรม สีทาอาคาร ก้าวสู่เป้าหมาย Top5 ภายใน 5-10 ปี
ขณะที่ ภาพรวมไตรมาส 4/64 กำลังซื้อเร่งตัว จากอุตสาหกรรมก่อสร้างเดินหน้า ตั้งเป้ารายได้ทั้งปี 64 คาดเติบโตไม่ต่ำกว่า 20 – 30% จากปี 2563 มีรายได้จากการขายและบริการ 596.2 ล้านบาท กำไรสุทธิอยู่ที่ 41.9 ล้านบาท
บริษัทฯ เตรียมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนำไปใช้ลงทุนขยายธุรกิจ โดยจะนำไปใช้ปรับปรุงโรงงาน เครื่องจักร และระบบการผลิตที่โรงงานสุวินทวงศ์ สนับสนุนให้โรงงานใหม่ทันสมัย เน้นระบบ Automation เพิ่มศักยภาพการผลิต และรองรับแผนการขยายตลาดในอนาคต คาดแล้วเสร็จภายในปี 68 และใช้ลงทุนในการซื้อเครื่องผสมสีจำนวน 440 เครื่อง เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันมากกว่าเท่าตัว เพื่อขยายช่องทางการจำหน่าย เจาะตลาดค้าปลีกให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และครอบคลุมทั่วประเทศยิ่งขึ้น นอกจากนี้ จะนำเงินไปใช้ลงทุนในการทำระบบจัดการข้อมูลทางธุรกิจ ERP ใช้ลงทุนสร้างห้อง LAB เพิ่มศักยภาพในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ใช้ชำระคืนเงินกู้ระยะสั้นบางส่วน และส่วนที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน
“บริษัทฯ ขอบคุณในความไว้วางใจของผู้ถือหุ้น และนักลงทุนทุกท่านที่ให้การตอบรับหุ้น DPAINT ในวันนี้ ในฐานะผู้บริหาร เราจะเดินหน้าสร้างการเติบโตให้ธุรกิจอย่างสุดความสามารถ เพื่อสะท้อนความเชื่อมั่นไปยังผู้ถือหุ้นของเรา” นายรณฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp