EKH รุกธุรกิจความงาม ทุ่มงบ 165 ลบ. เข้าถือหุ้น ‘เดอะคลีนิกส์’

201

มิติหุ้น – บมจ.เอกชัยการแพทย์ หรือ EKH แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรรมการครั้งที่ 5/2564 เมื่อวันที่ 28 ต.ค.64 ได้มีมติอนุมติให้บริษัทเข้าลงทุนใน บริษัท เดอะคลีนิกส์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) (CLINIC)ซึ่งประกอบธุรกิจให้บริการด้านผิวพรรณ ศัลยกรรมความงาม และการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ทันสมัยตามหลักการแพทย์ ได้แก่ การให้บริการด้านการรักษาโรคผิวหนัง ผิวพรรณความงาม ลดน้ำหนัก ดูแลรูปร่าง ศัลยกรรม Wellness และการฟื้นฟูสุขภาพ

โดยเข้าทำรายการซื้อหุ้นสามัญจากผู้ขาย คือ บริษัท ทีเคคิวเอช แคปปิตอล แมนเนจเมนท์ จำกัด (TKQH) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นปัจจุบันของ CLINIC จำนวน 16,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท หรือคิดเป็นร้อยละ 10 ของทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้วใน CLINIC โดยมีมูลค่าการเข้าซื้อหุ้นในครั้งนี้รวม 165,000,000 บาท โดยบริษัทฯ จะเข้าลงนามสัญญาซื้อขายหุ้นที่เกี่ยวข้องกับ CLINIC ภายหลังจากที่ได้รับอนุมัติจากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp