CRC โกยเงินสนั่นรับเปิดเมือง ลุ้นงบ Q4 เทิร์นอะราวด์ (01/11/64)

172

มิติหุ้น – CRC ได้อานิสงส์เปิดเมือง หนุนสร้างบรรยากาศท่องเที่ยวและกระตุ้นการบริโภคในประเทศกลับมาคึกคัก กูรูคาด Q4/64 พลิกกำไร เคาะเป้าพื้นฐาน 42 บ.  

CRC หรือ บมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น โดย บล.โนมูระ พัฒนสิน ยังคงมุมมองบวกต่อทิศทางการฟื้นตัวใน Q4/64 ที่จะเทิร์นอะราวด์เป็นกำไรอีกครั้งตามอานิสงส์คลายล็อกดาวน์ต่อเนื่อง ตั้งแต่ ก.ย. ผลักดัน SSSG ต.ค. เป็นบวก 4.5% แล้ว และจะดีขึ้นอีกในปีหน้า แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 37 บาท

คาดกำไรปี 65 โตสุดในกลุ่ม พุ่ง 40%  

บล.บัวหลวง ระบุว่า CRC เป็นหุ้นที่ดีที่สุดของการกลับมาทำธุรกิจและการเปิดเมือง คาดกำไรปี 65 โตสุดในกลุ่ม อยู่ที่ 3.1 พันลบ. หรือ 40% ของช่วงก่อนโควิดระบาด จากเพียง 125 ลบ. ในปี 64 อีกทั้งมีอัพไซด์กำไรจากโอกาสการเข้าซื้อกิจการใหม่ปีหน้า หุ้นซื้อขาย PBV 3.4 เท่า และ EV/ EBITDA ที่ 9.3 เท่า ต่ำกว่ากลุ่มที่ 14.5 เท่า คงคำแนะนำ “ซื้อ” ให้เป้า 42 บาท

“ดีลซื้อกิจการใหม่
จะเป็นอัพไซด์ต่อกำไร”

ล่าสุด Central Tech บริษัทลูกของ CTC ที่มีหน้าที่ในการสร้างและพัฒนานวัตกรรม ตลอดจนถึงเทคโนโลยีในเครือ CRC ประกาศเดินหน้าทดสอบสกุลเงินดิจิทัล “C-Coin” กับพนักงานบริษัท และพร้อมวางแผนที่จะขยายบริการไปยังลูกค้าและประชาชนทั่วไปหลังจากทดสอบเสร็จสิ้น

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp