SIMAT ซุ่มดีลงานข้ามชาติ ลุ้นงบQ3พุ่ง1,000% (04/11/64)

243

นายธีรวุฒิ กานต์นิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน บมจ.ไซแมท เทคโนโลยี หรือ SIMAT เปิดเผยว่า ปี 64 มั่นใจผลงานจะทำนิวไฮ โดยเฉพาะผลงานช่วงครึ่งหลังของปี 64 จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

ซุ่มเจรจาลูกค้าUSA

โดย “ธุรกิจลาเบลและซิลค์สกรีนแฝงควบคุมในเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์โทรคมนาคม” ภายใต้ บมจ.ฮินซิซึ (ประเทศไทย) หรือ HST (ถือหุ้น70%) มียอดคำสั่งซื้อจากกลุ่มแบรนด์สัญชาติเกาหลี และบริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา รวมถึงเตรียมขยายฐานลูกค้าไปใน“กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม”ด้วย

ส่วน “ธุรกิจวิศวกรรม  IT” เป็นปีแรกที่เริ่มรับรู้รายได้จากโครงการ USO ในระยะที่ 2 ภายใต้สัญญา 5 ปี มูลค่ากว่า 1.2 พันล้านบาท ซึ่งสนับสนุนให้มี Recurring Income เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ลุยขยายฐานลูกค้าB2B

สำหรับ “ธุรกิจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์” ภายใต้โครงการ SINET บริษัทได้ MOU กับ บ.เอฟโอที เอ็มเอสโอ หรือ FOT บริษัทในเครือเจริญเคเบิลทีวี เคเบิลทีวีอันดับ 1 ของประเทศ เพื่อร่วมพัฒนาธุรกิจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในโครงการ SINET รวมถึงจะเพิ่มไปยังฐานลูกค้าที่เป็น B2B ที่ยังมีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไม่ทั่วถึง

คาดกำไรQ3พุ่ง 1,000%

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ไตรมาส 3/64 คาดกำไรจะโตถึง 1,000% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และไตรมาส 4/64 กำไรสุทธิทำนิวไฮ รวมถึงภายหลังจาก SIMAT เปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้นเป็นกลุ่มใหม่ ทำให้ SIMAT มีโอกาสได้งานใหญ่มากขึ้น แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 8.20 บาท

“กูรูชี้Q3กำไรพุ่ง 1,000% แถมQ4พีคแรง เหตุบุ๊กงานใหญ่”

🚩🚩 ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp