SAAM ปั๊มงบQ3เฉิดฉาย รุกธุรกิจใหม่โกยเงิน(9/11/64)

218

มิติหุ้น-SAAM หรือ บมจ.เอสเอเอเอ็ม ดีเวลลอปเมนท์ โดย “นางสาวกมลพรรณ อารีวิจิตร” เจ้าหน้าที่อาวุโสแผนกพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า  ภาพรวมผลประกอบการ Q3/64 คาดเติบโตใกล้เคียง QoQ จากปัจจัยธุรกิจหลัก ทั้ง”ธุรกิจพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้า” “ธุรกิจจัดหาสถานที่ตั้งและให้บริการที่เกี่ยวข้องกับโรงไฟฟ้า” รวมถึง “ธุรกิจลงทุนโรงไฟฟ้า” มีรายได้เข้ามาสม่ำเสมอ

รุกธุรกิจโซลูชั่นเทคโนโลยี

 ขณะเดียวกันบริษัทยังมองหาโอกาสขยายธุรกิจใหม่ โดยที่ผ่านมาได้รุกธุรกิจ”การให้บริการด้านโซลูชั่นเทคโนโลยี” ด้วยการใช้โซลูชั่นวิเคราะห์และติดตามข้อมูลบิ๊กดาต้า และได้เข้าไปเจรจากลุ่มลูกค้าโรงพยาบาล ทั้งรัฐและเอกชนหลายราย คาดธุรกิจนี้จะช่วยสร้างรายได้และกำไรสม่ำเสมอในระยะยาว

หุ้น D/E ต่ำ เคาะเป้า 8.2 บาท

บล.เคจีไอ   ประเมินหุ้น SAAM มีจุดเด่นใน 3 มิติ คือ 1. Recurring income: มีธุรกิจที่สร้างกระแสเงินสดประจำทุกปี ไม่ผันผวน 2. Growth drivers: ปี 64 – 66 รับรู้รายได้จากธุรกิจพัฒนาโครงการพลังงานทดแทน (เพื่อขาย) และปีนี้เริ่มธุรกิจ Business solutions โดยใช้ Big data 3. สถานะทางการเงินแข็งแกร่ง DE ratio ต่ำเพียง 0.43 เท่า แนะนำ “ซื้อ” เป้าเหมาะสม 8.2 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp