III ยืนหนึ่งโลจิสติกส์ครบวงจร ยอดขนส่งอัพกำไรพุ่ง120% (10/11/64)

482

มิติหุ้น – III รายได้ขนส่งสินค้าโตแรงทุกทาง กูรูชี้ธุรกิจส่งสินค้าทางอากาศทำเงิน จากการให้บริการขนส่งแบบ Cargo Flight หนุนกำไรสุทธิปี 64 โตแรง 122% แตะ 362 ลบ. ชี้ราคาหุ้น outperform ตลาด เคาะเป้า 15.50 บาท

III ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร โดย บล. เคทีบีเอสที ประเมินกำไรสุทธิปี 64 ไว้ที่ 362 ล้านบาท โต 122% จากปีก่อน และคาดรายได้เติบโต 52% อยู่ที่ 2.44 พันลบ. หลังธุรกิจส่งสินค้าทางอากาศ ที่บริษัทได้ทำ scheduled cargo flight กับสายการบินต่างๆ ได้ชดเชยรายได้จาก passenger flight ที่ลดลง

บุ๊กส่วนแบ่งกำไรในบริษัทร่วม

ขณะที่ก้าวเข้าสู่ช่วงไฮซีซันของธุรกิจขนส่งทางเรือ ที่บริษัทได้พื้นที่เพิ่มขึ้นอีก 40% จากเข้าไฮซีซัน นอกจากนี้ III จะบุ๊กส่วนแบ่งกำไรจากเงินลงทุนในบริษัทร่วมเข้ามาอีกราว 200 ล้านบาท สำหรับราคาหุ้นยัง outperform ตลาด จึงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 15.50 บาท

บริการ Cargo Flight เติมรายได้

ก่อนหน้านี้ นายทิพย์ ดาลาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร III เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนเพิ่มบริการขนส่งแบบ Cargo Flight ใน Q4/64 ขณะที่การทยอยกลับมาให้บริการของทั้งสายการบินภายในประเทศ และสายการบินระหว่างประเทศจะหนุนให้เกิดการขนส่งทางอากาศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งบริษัทมีแผนจะร่วมมือกับพันธมิตรในทุกธุรกิจเพื่อสนับสนุนการเติบโต

“ธุรกิจขนส่งทางราง
คาดชัดเจนมากขึ้นในปี65”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp