เด็กแนว (เช้า)STARK สัญญาณ MACD ตัดขึ้นแล้ว (10/11/64)

1729

 

>> STARK สัญญาณ MACD ตัดขึ้นแล้ว

หลังจาก ราคาทิ้งดิ่งเมื่อเดือนก่อน ก็ไม่เห็นข่าวอื่นๆ ของ STARK เล็ดลอดออกมาอีกเลย   เพราะก่อนหน้านี้มีแต่ข่าวว่าจะได้พันธมิตร  แต่สิ่งที่เห็นในรอบเดือนคือราคาหุ้นเริ่มทรงตัว แรงขายไม่ค่อยมี และเหมือนโวลุ่มสะสมกลับมาดูดหุ้นทีละน้อยๆ

ด้าน ผปก Q3 คาดกำไรน่าจะโตเด่นทั้ง QQ และ YY เพราะมีส่งมอบสินค้าเพิ่มขึ้น  และมีบางส่วนที่เลื่อนมาจาก Q2 อีกทั้งรายได้จากการขายที่สูงขึ้น และฐานลูกค้าขยายกว่าเดิม ทั้งในและต่างประเทศ ส่งผลให้ Backlogกว่า 1 หมื่นลบ.กำลังทยอยรับรู้

การซุ่มเงียบ  ของ STARK  ช่วง 3 week ที่ผ่านมา  เหมือนกลัวข่าวหลุด  เพราะถ้ามีการทำดีลใหญ่แบบมืออาชีพ ราคาต้องนิ่ง   และเมื่อเปิดข่าว ราคาจะได้วิ่งแบบโปร่งใส  ซึ่งเด็กแนวว่ามีความเป็นไปได้สูง ในช่วงแจ้งงบ หรือหลังงบ ออก ต้องมาคอยดูกัน   โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประชุมบอร์ดในเดือนพฤศจิกายน จะมีอะไรดีหรือไม่ ที่เห็นอาการก็คือ  โวลุ่มเริ่มเข้า  ราคาเริ่มตั้งเต้าแล้ว

กราฟ MACD สวยมาก

กราฟ STARK เริ่มโค้งตัวเป็นรูปถ้วยหงาย และมีโอกาสที่จะปรับขึ้นทดสอบเส้นแนวกราฟขาขึ้น  ขณะที่ MACD มีการตัดเส้นสัญญาณขึ้น ทำให้เกิด Buy signal ที่แข็งแรง  จะส่งผลดีต่อกราฟระยะกลาง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp