SHR รายได้โค้งหลังฟื้นตัวเด่น โรงแรมUK-มัลดีฟส์หนุน (12/11/64)

238

 

มิติหุ้น – SHR ลั่นรายได้ครึ่งหลังปี 64 โตเด่น จากธุรกิจโรงแรมในอังกฤษ – มัลดีฟส์ กลับมาเปิดเต็ม 100% หนุน ส่วนโค้งท้ายเข้าไฮซีซัน กูรูเคาะเป้า 4.50 บาท

SHR หรือ บมจ.เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โดยผู้บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปี ธุรกิจโรงแรม แนวโน้มรายได้โตขึ้นแบบมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะโรงแรมในอังกฤษ ที่กลับมาดำเนินงานได้เต็ม 100%  ส่วนโรงแรมในมัลดีฟส์ได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว ส่วนในประเทศหากสถานการณ์ดีมีนทท.เดินทางจาก ตปท. เข้ามา ก็จะทำให้อัตราเข้าพักไตรมาสสุดท้ายปรับตัวดีขึ้น

Q3 พอร์ต รร. ใน UK หนุน

บล.เคทีบีเอสที ประเมินว่า คาด Q3/64 ที่ UK มีการฟื้นตัวได้ดีมากที่สุดในพอร์ต มี Occ. Rate เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว รองลงมาเป็นมัลดีฟส์แม้ว่าเป็นช่วงโลซีซัน แต่ยังมี Occ. Rate อยู่ที่ 57% ซึ่งฟื้นตัวได้ดีมากเมื่อเทียบกับ Q2/64 ที่เพียง 44%

ไฮซีซันหนุน Q4 ฟื้น – ฟันธงปีหน้าพลิกกำไร

ขณะที่คาดว่าผลการดำเนินงาน Q4/64 จะฟื้นตัวได้ดีขึ้นต่อเนื่องอีกจากมัลดีฟส์เป็นช่วงไฮซีซัน และประเมินผลการดำเนินงานจะพลิกกลับมาเป็นกำไรสุทธิในปี 65 ที่ระดับ 81 ลบ. จากปีนี้ขาดทุน 1.4 พันลบ. ตามการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวในต่างประเทศเป็นหลัก ดังนั้น คงคำแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 4.50 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp