RICHY กลุ่มVIBHAเข้าถือหุ้น คาดมีดีลธุรกิจด้านสุขภาพ(12/11/64)

384

 

มิติหุ้น – RICHY ลั่นผลงานทั้งปี 64 สดใส ปักธงรายได้รวมแตะ 1.5 พันล. ล่าสุดแจ้งงบไตรมาส 3/64 กำไรสุทธิโตระเบิด 934.78% เหตุยอดโอนฯล้นทะลัก ชี้กลุ่ม VIBHA ถือหุ้น มีโอกาสทำดีลร่วม ฟากกูรูแนะนำ “ซื้อ” หุ้นต่ำบุ๊ก 2.09 บาท

RICHY หรือ บมจ.ริชี่ เพสซ 2002 โดย ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจปี 64 ยังคงเป็นไปตามแผน ส่วนกลยุทธ์ช่วงที่เหลือของปีบริษัทจะเน้นเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ให้มากขึ้น โดยบริษัทคงเป้ารายได้รวมไว้ที่ 1.5 พันลบ.

กลุ่ม VIBHA ถือหุ้น 12% – สนทำธุรกิจร่วม

ส่วนประเด็นที่ผู้ถือหุ้นกลุ่ม VIBHA เข้ามาถือรวมกันราว 12% ทาง ดร.อาภา เผยว่า เนื่องจากมีความสนิทกับทางผู้บริหาร VIBHA กว่า 10 ปี จึงชวนเข้ามาถือหุ้น เพราะเห็นว่าเป็น VI ที่ดี และเหมือนเป็นไพรเวทฟันด์ ไม่ได้เข้ามาแบบมีนัยสำคัญเรื่องการเทกฯ  ส่วนอนาคตอาจจะมีความร่วมมือกันในความเชี่ยวชาญของ 2 ฝ่าย ก็อาจเป็นไปได้  เช่น  เรื่องการพัฒนาที่อยู่อาศัยของผู้สูงวัย การดูแลสุขภาพ โดยขึ้นอยู่กับจังหวะที่เหมาะสม

กูรูชี้หุ้นต่ำบุ๊ก – แนะนำ “ซื้อ”

นักวิเคราะห์ ประเมินว่า จากบริษัทมี  Asset ราว 7 พันลบ. มีกำไรสะสมเฉียดพันลบ. มี Net margin ระดับสูง 22% สูงสุดในกลุ่มอสังหาขนาดเล็ก คาดสิ้นปีกำไรจะออกมาสูงสุดในรอบ 3 ปี และบุ๊กแวลู่สูง 2.09 บาท แนะนำ “ซื้อ”

ล่าสุด RICHY แจ้งไตรมาส 3/64 มีกำไรสุทธิ 78.85 ล้านบาท เติบโตถึง 934.78% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เพราะมีรายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ที่เพิ่มขึ้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp