เด็กแนว (เช้า)-BROOK อาจเป็นหุ้น Mega Trend

5620

>>BROOK อาจเป็นหุ้น Mega Trend

เคยบอกไปว่า BROOK เอาจริงเอาจัง เรื่องธุรกิจคลิปโตอย่างมาก และหลายๆ บริษัทกำลังเปิดธุรกิจนี้ เพราะเชื่อว่านี่คือ Mega trend   และถ้าเป็นเช่นนั้นจริงหุ้นที่ทำธุรกิจนี้มีโอกาสวิ่งยาว หลายเด้ง

BROOK  แจ้งกำไร Q3 โตระเบิด 328 ลบ ส่วนหนึ่ง เป็นการบันทึกกำไรจากเงินลงทุนในเหรียญดิจิตอล   โดยก่อนหน้านี้ซุ่มซื้อเหรียญทั้ง Bitcoin, ETH และเหรียญอื่นๆ  ราคาทุนของเงินลงทุนประมาณ 36.8 ล้านเหรียญและมีกำไรแล้วโดยมูลค่าเพิ่มเป็น 48.4 ล้านเหรียญ   แต่ใน Q4 เฉพาะเดือนตุลาคม Bitcoin ขึ้นไปแล้วกว่า 60% คิดดูนะว่าจะบันทึกกำไรเพิ่มอีกเท่าไร

ราคาทุนของเงินลงทุนเหรียญดิจิตอลประมาณ 36.8 ล้านเหรียญและมีกำไรแล้วโดยมูลค่าเพิ่มเป็น 48.4 ล้านเหรียญ

เดือนธันวาคม  จะมีการประชุม ผถห เพื่อขออนุมัติการทำธุรกิจด้านดิจิตอลนี้อย่างถูกต้อง  เชื่อว่า ผถห จะอนุมัติ  จากนั้นบริษัทคงลุยเต็มตัว เพราะนี่คือ Trend ใหญ่ ไม่ทำตอนนี้ก็อาจสายเกินไป  เด็กแนวว่า Q4 บริษัทน่าจะรายงานกำไรทุบสถิติ และอาจเป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งด้านทำธุรกิจ Crypto Currency

 

  กราฟ MACD ตัดขึ้น

กราฟ BROOK กำลังขึ้นทดสอบแนวต้านสำคัญของสามเหลี่ยมขาขึ้นที่ 1 บาท  และหากผ่านไปได้จะสร้างฐานราคาสูงขึ้นใหม่  โดย MACD ตัดขึ้นเป็นสัญญาณซื้อแล้วคาดว่าราคาจะยกตัวขึ้นเหนือ 1 บาทจากนี้ไป

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp