TFG ลุ้นยอดขาย“ไก่-หมู”ฟื้น รับอานิสงส์เปิดประเทศ (16/11/64)

578

มิติหุ้น – TFG ผู้บริหารมั่นใจ Q4 จะฟื้นรับเปิดประเทศ มีลุ้นธุรกิจ Fresh mart ช่วยหนุนกูรูเคาะเป้า 6บ. Upside 31.6%

TFG หรือ บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป โดย “ศิริลักษณ์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน เปิดเผยว่า แนวโน้มไตรมาสผลงาน 4/64 คาดได้รับอานิสงส์นโยบายเปิดประเทศช่วยกระตุ้นกำลังซื้อ และส่งผลให้การบริโภคเพิ่มขึ้น

จับตาธุรกิจ Fresh mart
จะเริ่มมีนัยสำคัญมากขึ้น

ขณะที่ธุรกิจ Fresh mart เป็นอีกธุรกิจที่เริ่มมีนัยสำคัญมากขึ้น สามารถสร้างรายได้มากขึ้น และบริษัทฯมีแผนขยายสาขา Thai Food Fresh Market Shop โดยจะทำให้ภายในสิ้นปีนี้คาดว่าจะมีสาขาที่เปิดขายรวม 70 สาขา ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคในเครือบริษัท สามารถเพิ่มช่องทางการจำหน่ายไก่ และสุกรให้เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง

“เคาะเป้า 6 บ.
ลุ้น Q4 กำไรกลับมาสดใส”

ด้านนักวิเคราะห์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) คาด Q4 กำไรจะกลับมาสดใสอีกครั้ง จากการคลาดล็อกดาวน์การส่งออก และร้าน Fresh Market เริ่มมีรายได้อย่างมีนัยสำคัญ บางสาขาเริ่มทำกำไร จึงแนะนำ “ซื้อ” เป้า 6 บ.ราคามี Upside 31.6% และยังมี PER ปี 65 ต่ำเพียง 12 เท่า

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp