เด็กแนว(เช้า)->>NCL กำไรโตแรง ลุ้นเป้า 5 บาท (19/11/64)

1012

>>NCL กำไรโตแรง ลุ้นเป้า 5 บาท

กำไร NCL รอบ 9 เดือนรวม 79 ลบ. ซึ่งสูงสุดเท่าที่บริษัทเคยทำมา  อันเป็นผลจากช่วงโควิต  ภาคการขนส่งมีความจำเป็นอย่างมาก ดังนั้นรายได้ของบริษัทจึงเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในทุกๆ ทาง  และยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

 

 NCL และบริษัทย่อย  ให้การบริการขนส่งทั้งทางบก  ทางอากาศ  และคอนเทนเน่อร์ทางเรือ  รวมถึงพิธีการศุลกากร   ซึ่งถือว่าครบวงจร ดังนั้นจึงมีลูกค้าทะลักเข้าเหมือน One stop service  ประกอบกับค่าระวางเพิ่ม ค่าพิธีการเพิ่ม ทำให้อัตรา margin พุ่งขึ้นอย่างมากนั่นเอง และภาวะนี้คาดว่ายังคงอยู่อย่างน้อยอีก 2 ไตรมาส

รายได้ของบริษัทจึงเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในทุกๆ ทาง  และยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

 กำไรทั้งปี 64   คาดว่าทะลุ 100 ลบ.และยังเติบโตไม่น้อยกว่า 15-20% ในปีหน้า  แถมยังซ่อนธุรกิจพืชกัญชงที่จะจับมือพันธมิตร   ธุรกิจ Digital Content  และการมีตู้คอนเทนเนอร์กว่า 2,000 ตุ้ทำให้ได้เปรียบมาก   แต่ DE ที่สูง เด็กแนวว่าควรจะออกวอแรนท์สักชุดนะ  เมื่อกำไรโตขนาดนี้ การออกวอร์ถือว่าเป็นโอกาสอันดี  ส่วนเป้าหากกำไรทะลุ 100 ควรจะมี eps 0.25  และพีอี 20 เท่า จะได้เป้า 5 บาท ขาดตัว

 

กราฟ W-shape

กราฟ NCL เกิดการพักตัวหลังจากขึ้นแรง  และกำลังฟอร์มตัวเป็น W-shape  โดยมี Stoch ดีดตัวชี้ขึ้นเป็นสัญญาณซื้อ  โดยมีแนวต้านทดสอบที่ 4 บาท  และที่ 4.50 บาท ตามลำดับ

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp