CPW ไฮซีซั่นหนุนQ4พีคแรง บุ๊ก‘iPhone13’เต็มเหนี่ยว (19/11/64)

1444

มิติหุ้น-CPW แย้มไตรมาส 4/64 ผลงานสูงสุดแห่งปี รับอานิสงส์เปิดตัว iPhone13 แถมรับโอนกิจการ IBIZ Plus หนุนฐานโตแกร่ง มั่นใจทั้งปี 64 รายได้เข้าเป้าโตเกิน 20% กูรูแนะ “ซื้อ”เป้า 4.96 ล้านบาท

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด หรือ CPW เปิดเผยว่า ทั้งปี 64 มั่นใจรายได้จะเติบโตมากกว่า 20% จากปีก่อน ส่วนแนวโน้มไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และได้อานิสงส์ iPhone13 และสินค้าใหม่ทยอยเปิดตัวและวางจำหน่าย พร้อมกันนี้เมื่อวันที่ 1 ต.ค.64 บริษัทได้รับโอนกิจการ “บ.ไอบิส พลัส เน็ทเวอร์ค หรือ IBIZ Plus” ซึ่งจะเข้ามาสนับสนุนช่องทางการจำหน่ายให้แข็งแกร่งมากขึ้น

                รับทรัพย์ IBIZ Plus

                รวมทั้ง IBIZ Plus ทำให้มีโอกาสในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเฉพาะช่องทางค้าส่งที่มีกลุ่มลูกค้าไม่ทับซ้อนกันกับ “บ.โคแอน”บ.ย่อยของ CPW ที่จัดจำหน่ายสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้กับร้านค้าปลีกแบรนด์ชั้นนำต่างๆ รวมถึงตามแผนการลงทุนจะขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ เพิ่มเติม

เนื่องจากปัจจุบันบริษัทจําหน่ายโทรศัพท์มือถือแบรนด์ Apple เพียงแบรนด์เดียว ผ่านช่องทางการจําหน่ายในร้าน Apple Brand Shop และร้าน .life (ดอทไลฟ์) ซึ่งมีรวมกันอยู่ที่ 46 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่างจังหวัด ทำให้ปัจจุบันมีสาขากว่า 102 สาขาสะท้อนโอกาสและตลาดที่ใหญ่ขึ้น

“บล.ฟิลลิป ชี้Q4พีคแรง

iPhone 13หนุน เคาะเป้า 4.96บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp