CSS ผลงานโค้งหลังแรง จ่อประมูลงานเพิ่ม (22/11/64)

388

CSS คาด Q4 ผลงานโตแรง ลุยโซลาร์ฟาร์มและโรงไฟฟ้าพลังน้ำต่างประเทศ โบรกเคาะต้าน 2.24 บ.  

CSS หรือ บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น โดย “สมพงษ์  กังสวิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 ยังเติบโตไปในทิศทางเดียวกันกับไตรมาสที่ผ่านมา ที่มีกำไรสุทธิ 34.91 ลบ.จากการทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) และแผนเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆ

“ลุยโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม
โรงไฟฟ้าพลังน้ำ”

ประกอบกับ บริษัท ยังคงได้รับอานิสงส์จากการลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์มที่เวียดนาม และโรงไฟฟ้าพลังน้ำที่ลาวซึ่งบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายการลงทุนในธุรกิจพลังงานเพิ่มมากขึ้นในอนาคต เพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจ

“ลุ้นประมูลงาน NT
เพิ่มเติม”

นักวิเคราะห์ ระบุว่า CSS มีสินค้ามากมายในส่วนของการ Trading โดดเด่นด้านการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า 3M SCG Phelps dodge เช่นผลิตภัณฑ์เพื่องานช่าง วัสดุกันไฟ กันความร้อน ระบบไฟ สายไฟ คว้างานของ NT มูลค่ากว่า 329 ลบ.มีลุ้นได้งานอื่นๆเพิ่มเติม PBV เพียง 1.38 เท่า แนะ “ซื้อ” เคาะต้านถัดไป 2.24 บ./หุ้น

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp