KWM พันธมิตรดอดเจราเพียบ ปูพรมผลงานพีคแรง (7/12/64)

196

 

มิติหุ้น-“นายเอกพันธ์ วนโกสุม” ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค หรือ KWM เปิดเผยว่า มั่นใจธุรกิจจะเติบโตต่อเนื่องไปอีก 3-5 ปีข้างหน้า ซึ่งในปี 64 คาดรายได้รวมจะเติบโตทำนิวไฮเกิน 40% และปี 65 ตั้งป้ารายได้รวมทำนิวไฮไม่ต่ำกว่า 10-15% เพราะทุกธุรกิจเติบโตได้ดี

พันธมิตรเรียงคิวเพียบ

โดยธุรกิจหลัก “อุปกรณ์การเกษตร” เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ อุปกรณ์ต่อพ่วงรถแทรกเตอร์ ร่วมกับ ลูกค้ารายใหญ่ “บจ.สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น” คาดจะเห็นความชัดเจนในช่วงไตรมาส 1/65 นี้ ส่วนธุรกิจใหม่ อย่าง “ธุรกิจติดตั้งเครื่องสกัดกัญชง-กัญชา” โดยเฉพาะการให้บริการการสกัดสารฯ ปัจจุบันมีพันธมิตรเข้ามาเจรจาหลายราย คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

รวมถึงเริ่มการสกัดสารพืชสมุนไพร ภายใต้บ.ร่วมทุน บ.เคดับบลิวเอชบี หรือ KWHB (KWM ถือหุ้น51%) พร้อมต่อยอดการนำสารสกัดไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น อาหารเสริม ยา เครื่องสำอาง และเครื่องดื่ม

ผลงานQ4/64โตสดใส

นางสาวติยาภรณ์ วนโกสุม กรรมการผู้จัดการ KWM เปิดเผยว่า แนวโน้มไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง ตามอุตสาหกรรมการเกษตรที่เติบโต ทำให้มีการใช้สินค้าเครื่องจักรและอุปกรณ์การเกษตรเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ล่าสุดช่วงเดือน ต.ค.64 ยอดขายใบเกลียวลำเลียงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เตรียมทุ่มงบ 50-70 ล้านบาท เพิ่มเครื่องจักรไลน์ผลิตที่ 3 ในระบบออโตเมชั่น คาดแล้วเสร็จในไตรมาส 1/65 และลงทุนคลังสินค้าเพื่อรองรับความต้องการสินค้าที่เพิ่มขึ้น คาดแล้วเสร็จในไตรมาส 2/65 ส่วนธุรกิจใหม่ ได้ทยอยส่งมอบเครื่องสกัดฯให้กับลูกค้าตามเป้าหมาย

“กูรูชี้กำไรปีนี้แรง 100%เคาะเป้า 7.10 บ.”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp