CEN ส่องกำไรปีนี้มีลุ้นทะลุ500ล. ซุ่มศึกษาสินทรัพย์ดิจิตอล (7/12/64)

336

 

มิติหุ้น – CEN ปรับกลยุทธ์ต่อยอดโต ซุ่มศึกษาแผนลุยสินทรัพย์ดิจิตอล พร้อมวางหมาก RWI มุ่งขยายฐานลูกค้าในประเทศ STOWER รุกปั๊มรายได้จากค่าเช่า จับตากำไรปีนี้พุ่งทะลุ 500 ลบ.

CEN ดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับการลงทุนในบริษัทอื่น การผลิตและจำหน่ายวัสดุและวิศวกรรมการก่อสร้าง เสาส่งไฟฟ้าแรงสูงและพลังงานไฟฟ้า โดยนักวิเคราะห์ระบุว่า CEN ได้มีการปรับกลยุทธ์การลงทุน เพื่อเป้าหมายการเติบโตระยะยาว และยังซุ่มศึกษาเรื่องสินทรัพย์ดิจิตอล ที่น่าจะเห็นการเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนและการเงินของบริษัทในอนาคต

ปรับกลยุทธ์โกยเงิน

ขณะที่ในส่วนของ บมจ.ระยองไวร์ อินดัสตรีส์ (RWI) ได้ขยายและเพิ่มปริมาณการผลิต เพื่อลดต้นทุนบริหารต่อหน่วย และเน้นขยายฐานกลุ่มลูกค้าลวดเหล็กภายในประเทศ ด้านบ.ย่อย บมจ.สกาย ทาวเวอร์ (STOWER) เริ่มรับรู้รายได้จากธุรกิจให้เช่าสถานีโทรคมนาคมในต่างประเทศ ที่ได้ขยายธุรกิจไปยังฟิลิปปินส์ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ค่าเช่าตามสัญญาระยะยาว

กำไรติดสปีดลุ้นทะลุ500ล.

สำหรับธุรกิจพลังงาน บริษัทอยู่ระหว่างการศึกษาการขยายการลงทุนพลังงานทดแทนในรูปแบบ Solar Cell คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้สูงที่ทั้งปี 64 กำไรจะพุ่งสูงเกินระดับ 500 ลบ. จากรอบ 9 เดือนแรกของปี ที่มีกำไร 392.36 ลบ. เพิ่มขึ้น 392% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีผลขาดทุน ส่วนราคาหุ้นมีลุ้นทดสอบแนวต้านสั้นที่ 3.40 / 3.60 บาท

“ธุรกิจทุกส่วนเดินหน้าทำงาน

จับตาอนาคตลุยสินทรัพย์ดิจิตอล”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp