เด็กแนว (เช้า) AJA จับตา การปรับโครงสร้างธุรกิจ (7/12/64)

2316

>> AJA จับตา การปรับโครงสร้างธุรกิจ

AJA เป็นหุ้นที่โดนโทษแบนหนักสุดถึง t3 อย่างยาวนาน และในช่วงรอบเดือนที่ผ่านมาถือว่าทำตัวดี  มีการกดโวลุ่มไม่ให้เกิน 100 ลบ. ต่อวัน  เพื่อไม่ให้เข้าเกณฑ์  แต่ สองสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาค่อยๆ  เดินหน้าและฟอร์มตัวสวย เหมือนจะมีดียังไงยังงั้น

หากตาม ข่าวในช่วงที่ผ่านมา  AJA มีพัฒนาการหลายอย่าง  เช่นการขายมอเตอร์ไซด์EV  ที่มีแผนขยายธุรกิจไปยังกลุ่ม Rider โดยจะทำศูนย์เปลี่ยนแบตให้ตามจุดต่างๆ   นอกจากนี้เดินหน้าโครงการ Smart city โดยเซนต์กับ NT ไปแล้วที่จะมีการเดินหน้าโครงการนี้ตามหัวเมืองต่างๆ

AJA ยังมีบริษัทลูกคือ Best Express ซึ่งมีขนาด top 5 ของไทยแล้ว และหากจะเอาเข้าตลาดจะทำให้ AJA มีมูลค่าซ่อนเยอะมาก สิ่งที่ต้องจับตา ด้วยสายสัมพันธ์อันดีกับกลุ่ม Alibaba  อาจทำให้ AJA กระโดดเข้าธุรกิจ Digital Asset ก็ได้   เหมือนจะมีข่าวดีอะไรสักอย่าง ราคาหุ้นถึงแข็งแรงแปลกๆ

► กราฟม้วนขึ้นแล้ว

กราฟ AJA เกิดการม้วนตัวขึ้นของเส้นค่าเฉลี่ย 3 เส้น ซึ่งเป็นสัญญาณซื้อที่แข็งแกร่ง  ขณะที่ MACD เกิด Buy signal เช่นกัน ดังนั้นคาดว่ากราฟแท่งเทียนจะม้วนตัวเป็นกะทะหงายไปยัง 0.80 บาทได้ในรอบ 1 เดือน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp