เปิดจองซื้อหุ้นสามัญ MAKRO คึกคักต่อเนื่อง

831

มิติหุ้น – เข้าสู่ครึ่งทางของการเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนทั่วไป (PO) ของ MAKRO หรือ บมจ.สยามแม็คโคร ที่เปิดให้ผู้ถือหุ้นเดิมที่ได้รับสิทธิและนักลงทุนรายย่อยจองซื้อวันที่ 4 – 9 ธันวาคมนี้ ที่ราคา 43.50 บาทต่อหุ้น กระแสตอบรับจากนักลงทุนยังคึกคักอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการเป็นหุ้นพื้นฐานดีในสายตาของนักลงทุน

จากการวางยุทธศาสตร์ของ ‘คุณสุชาดา อิทธิจารุกุล’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโคร ผสานธุรกิจค้าส่ง (B2B) และค้าปลีก (B2C) รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์ม O2O ก้าวสู่การเติบโตในระดับภูมิภาค ส่วนใครที่ยังไม่จับจองหุ้น MAKRO หากเป็นผู้ถือหุ้นเดิม MAKRO CPALL และ CPF ที่ได้รับสิทธิ สามารถจองซื้อกับตัวแทนรับจองซื้อหุ้น 2 ราย (1) ทางแอปพลิเคชัน Bangkok Bank Mobile Banking และ (2) แอปพลิเคชัน SCB Easy App หรือจองซื้อที่สาขาทั่วประเทศของธนาคารกรุงเทพและธนาคารไทยพาณิชย์ โดยจะจองซื้อเกินกว่าสิทธิ ตามสิทธิ หรือน้อยกว่าสิทธิที่ได้รับจัดสรรก็ได้

ซึ่งจะจัดสรรหุ้นด้วยระบบคอมฯ ของ SETTRADE ส่วนผู้จองซื้อรายย่อยจะจัดสรรหุ้นด้วยวิธี Small lot First ด้วยระบบคอมฯ ของ SETTRADE สามารถจองซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหุ้น 3 ราย (1) ทางแอปพลิเคชัน Bangkok Bank Mobile Banking (2) แอปพลิเคชัน SCB Easy App และ (3) แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet โดยบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที งานนี้ด้วยราคาหุ้นที่สอดคล้องกับพื้นฐานและจำนวนเสนอขายที่มีจำกัด ถือเป็นโอกาสดีที่จะร่วมลงทุนในธุรกิจค้าส่ง (B2B) และค้าปลีก (B2C) เพื่อร่วมเติบโตไปด้วยกันในระดับภูมิภาค สนใจข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร 02-090-9191 (ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.) เพื่อจะได้ไม่ได้พลาดโอกาสลงทุนครั้งนี้

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp