เด็กแนว (บ่าย) – GRAND ของร้อน พร้อมเสิร์ฟ

1358

>> GRAND ของร้อน พร้อมเสิร์ฟ 

สงสัยหรือไม่??  ที่หุ้น ROH, TNDT และอีกหลายๆ ตัว อยู่ๆ ราคาก็วิ่งขึ้นกว่า 100%  ในขณะที่ ผปก. ยังไม่มีกำไร และเมื่อค้นข้อมูลย้อนหลัง จะพบว่า บริษัทเหล่านี้มีการแบ่งแยกมูลค่าพาร์  เพิ่มทุน ออกหุ้นกู้แปลงสภาพให้กับกองทุนแห่งหนึ่ง  ซึ่งใช้เป็นเงินทุนในการขยายกิจการต่อไป   ตีความได้ว่าบริษัทจะพลิกฟื้นธุรกิจ จากการได้เงินไปลงทุนใหม่ๆ  หรือไม่??

 

 

GRAND เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน ROH นอกจากจะได้กำไรจากการที่ราคา ขึ้นมากว่า 400 ลบ.  แต่กำลังจะได้เงินทุนก้อนใหม่พร้อมกับผู้ร่วมทุนเป็นกองทุน  ด้วยการออกหุ้นกู้แปลงสภาพ  เชื่อว่าจากนี้ไปเงินระดับพันล้านบาทที่บริษัทได้จะไปลุยกิจการเต็มที่    เด็กแนวว่าจับตาดูให้ดี ราคาหุ้นยังไม่วิ่ง และข่าวเพิ่งออก จากนี้ไปคาดเดาได้ไม่ยาก

 

ราคา  ของ GRAND จะเป็นเท่าไรหากเทียบกับหุ้นทั้งสองตัว และเทียบกับ Book 0.58 บาท หากวิ่งสัก 100% คงจะไปได้ไม่น้อยกว่า 1.1 บาทไม่ยาก  ไม่ว่าจะเป็นเกมส์หุ้น หรือเกมส์ธุรกิจ ล้วนแล้วแต่น่ามอง  เพราะนี่น่าจะเป็น Win Win Situation ตัวต่อไป

 

กราฟ Bottom มาก
กราฟ GRAND อยู่ในโซนต่ำสุดตั้งแต่เข้าตลาด และเกิด Oversold ซึ่งจะทำให้ Down side ต่ำมาก  อีกทั้งเกิดรูปแบบ Divergence เชิงบวกใน Stoch ส่งสัญญาณการเข้าสะสมหุ้นในระยะกลาง

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp