กทม. ยกเลิกจัดงานปีใหม่-สวดมนต์ข้ามปี สกัดโอมิครอน

65

 

มิติหุ้น – นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงยกเลิกการจัดงานประเพณีวันขึ้นปีใหม่และกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ประจำปี 65 ซึ่งเดิมได้มีการเตรียมการจัดงานระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.64 – 1 ม.ค.65 บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกทม.(เสาชิงช้า) โดยยึดปฏิบัติตามแนวทางของ การประชุม ศบค. และในวันนี้มีมติให้กรุงเทพมหานครงดการจัดกิจกรรมปีใหม่ทั้งหมด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดและลดความเสี่ยงของการติดเชื้อโควิด-19 โอไมครอนที่แพร่ระบาดเร็วมาก โดยกรุงเทพมหานครงดจัดกิจกรรมปีใหม่ของทุกหน่วยงานทั้ง 50 เขต รวมถึงกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี และพิธีทำบุญตักบาตรวันปีใหม่

ทั้งนี้ ข้อมูล ณ วันที่ 22 ธ.ค. ผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะสายพันธุ์โอไมครอนมีมากกว่า 100 ราย ยืนยันสายพันธุ์แล้ว 27 ราย และรอการยืนยันอีก 97 ราย ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด จึงขอยกเลิกการจัดงานประเพณีวันขึ้นปีใหม่ และการสวดมนต์ข้ามปี แต่ส่วนภาคเอกชนที่ได้มีการเตรียมการไว้แล้ว ทางกทม. ขอความร่วมมือให้ ‘งด’ แต่หากต้องการจะจัด ท่านจะต้องมีมาตรการที่เข้มขึ้น”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp