WINNER โกยรายได้สนั่น!เก็บกินยาว หนุนปีหน้าเด่นแรง-เป้า3.10บ. (24/12/64)

201

 

มิติหุ้น-WINNER โดยนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ระบุว่า จะได้รับอานิสงส์เชิงบวกจากการระบาดที่รวดเร็วของไวรัสโควิดสายพันธุ์โอมิครอน ที่ทำให้กระแสการ work from home กลับมา และผู้บริโภคจะหันมาทำอาหารและขนมทานที่บ้านมากขึ้นเหมือนในช่วงสายพันธุ์เดลต้าระบาด ส่งผลให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มเพิ่มขึ้นอย่างมาก และจะหนุนผลการดำเนินงานในปี 2565 เร่งตัวขึ้นอย่างก้าวกระโดด

ยอดขายแรงทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์

โดย บล.เคทีบีเอสที ระบุในบทวิเคราะห์ว่า รายได้จากกลุ่มสินค้า food ingredient และกลุ่ม snack & confectionary ขยายตัวจากการ work from home แต่การฟื้นตัวของรายได้จะโดดเด่นชัดเจนนับตั้งแต่ Q4/64 ไปจนถึงปี 65 ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากภาครัฐมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อและมีการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว

โบรกปรับคำแนะนำ “ซื้อ” เป้า 3.10 บ.

สำหรับปี 2565 ประเมินกำไรสุทธิที่ 97 ล้านบาท (+23% YoY) ราคาหุ้น underperform SET +11% ใน 1 เดือนที่ผ่านมา ปัจจุบัน WINNER เทรดอยู่ที่ 2565 PER 9.5x ทั้งนี้ ยังไม่ได้รวมรายได้จากธุรกิจกัญชง กัญชาครบวงจรในประมาณการ จึงปรับคำแนะนำขึ้นเป็น “ซื้อ” (เดิม “ถือ”) และคงราคาเป้าหมายปี 2565 ที่ 3.10 บาท

“ราคายังมีอัพไซด์

จากธุรกิจกัญชง-กัญชา”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp