BEYOND เปิดเกมบุกธุรกิจปีเสือ รวบหุ้นโรงแรมเต็ม100% (30/12/64)

504

 

มิติหุ้น – BEYOND เปิดแผนปี 65 เข้าซื้อหุ้น 2 โรงแรมหรูริมเจ้าพระยา “โฟร์ซีซันส์-คาเพลลา” ส่วนที่เหลือ 24% จบ Q3/65 จากล่าสุดถือหุ้นแตะ 76% ใช้งบ 2.7 หมื่นลบ. กูรูแนะนำ “ซื้อ”

BEYOND หรือ บมจ.เบาด์ แอนด์ บียอนด์ โดย “นางกมลวรรณ วิปุลากร” กรรมการผู้จัดการ แจ้งว่า บริษัทคาดจะดำเนินการเข้าลงทุนเพิ่มเติมในสัดส่วนที่เหลือ 24% ของทุนจดทะเบียนชําระแล้วของ บริษัท เออร์เบิร์น รีสอร์ท โฮเต็ล (URH) และบริษัท วอเตอร์ฟร้อนท์ โฮเต็ล (WFH) ภายในไตรมาส 3/65 หลังจากเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.64 บริษัทได้เข้าซื้อหุ้นสามัญเพิ่มเติม 25% จาก URH และ WFH ส่งผลให้ปัจจุบัน บริษัทมีสัดส่วนการถือหุ้นใน URH และ WFH สัดส่วน 76%

ทุ่มงบ 2.7 หมื่นลบ.
ลงทุนธุรกิจโรงแรมหรู

โดยการเข้าลงทุนดังกล่าวเป็นไปตามมติที่ได้อนุมัติเข้าซื้อหุ้นสามัญเพิ่มเติมในสัดส่วน 49% ของทุนจดทะเบียนชําระแล้ว ของ URH และ WFH จํานวน 173.95 ล้านหุ้น และ 95.55 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 10 บาท มูลค่าการลงทุนทั้งสิ้น 2,695 ลบ. จากบริษัท แลนด์มาร์ค โฮลดิ้งส์ จํากัด (LH) ซึ่งเป็น บุคคลที่เกี่ยวโยงกัน เพื่อให้บริษัทมีสัดส่วนการถือหุ้นครบ 100% และมีอํานาจการบริการจัดการแบบเบ็ดเสร็จ โดย URH และ WFH เป็นบริษัทที่ถือสิทธิในการใช้ทรัพย์สิน ที่ดิน และบรรดาสิทธิต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ

“กูรูแนะนำ “ซื้อ”
หุ้นต่ำบุ๊ก 19.88 บ.”

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินหุ้น BEYOND จากบริษัทเปลี่ยนแผนธุรกิจย้ายสู่ธุรกิจโรงแรมเต็มตัว และคาดผลประกอบการมีแนวโน้มเติบโตแข็งแกร่ง ปัจจุบันราคาหุ้นยังต่ำบุ๊ก 19.88 บาท แนะนำ “ซื้อ”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp