CGH เดินหน้าสยายปีกธุรกิจ รุกสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมูลค่า(13/01/65)

871

 

มิติหุ้น – CGH ใส่เกียร์ลุยสยายปีกธุรกิจ รุกสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมูลค่า โบรกประเมินเป็นหุ้นพื้นฐานดี ซ่อนมูลค่าขนาดใหญ่ จากบริษัทลูกหนุนโตทุกช่องทาง ทั้ง CGD, MFC, BEYOND นับรวมกันแล้วเทียบบุ๊กสูงถึง 5.89 บาท แนะจับจังหวะเข้าลงทุน

CGH หรือ บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ โดยนักวิเคราะห์ประเมินว่า CGH เป็นบริษัทที่ลงทุนในธุรกิจหลากหลายประเภท และยังเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ๆ สร้างการเติบโตแบบยั่งยืน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหุ้นพื้นฐานดี และซ่อนมูลค่าขนาดใหญ่ไว้หลายอย่าง ทั้งถือหุ้น CGD, MFC, BEYOND (ที่เปลี่ยนชื่อจาก PDI) ซึ่งนับรวมกันแล้วมี Book สูงถึง 5.89 บาท ยังไม่นับมูลค่าของ บล.คันทรี่ กรุ๊ป (CGS) ที่คาดจะกำไรในปี 64 ที่กว่า 250 ลบ. ซึ่ง CGH ถือหุ้นอยู่ 99.3%

ลุยสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมูลค่า

ขณะเดียวกัน เมื่อปีที่ผ่านมา CGH ได้เข้าลงทุน 25% ในคริปโตมายด์ ซึ่งประกอบธุรกิจให้คำปรึกษาและการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล และเป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดและเจ้าแรกของไทย ซึ่งในอนาคตจะช่วยเสริมธุรกิจให้กับบริษัทในเครือแข็งแรงขึ้นได้อีกมาก

บริษัทลูกหนุนโต-แนะนำ “ซื้อ”

นอกจากนี้ ปัจจุบันทุกบริษัทที่ CGH เข้าลงทุนมีมูลค่าซ่อนอยู่มาก อาทิ BEYOND ราคายังต่ำบุ๊กแวลู่, MFC มีกำไรโตต่อเนื่องทุกปี และการถือหุ้น CGD ที่มีโครงการอสังหาฯ รอพัฒนาหลายโครงการ รวมถึง CGS ที่มีวอลุ่มเติบโตทั้งหุ้นและ DW จึงแนะนำจับจังหวะเข้าลงทุน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp