CPANEL ปักธงรายได้ปีเสือพุ่ง25% ชี้‘LTV-EEC’พารวย (14/01/65)

205

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีแพนเนล หรือ CPANEL ผู้ผลิตและจำหน่าย Precast Concrete เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 25% จากปี 64 คาดรายได้โตไม่ต่ำกว่า 35% เมื่อเทียบกับปี 63 ที่ 221.16 ล้านบาท ตามตลาดอสังหาฯคาดจะเติบโตราว 10-15% จากการเร่งระบายสต็อก หลังเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว

รับอานิสงส์LTV-EEC

รวมถึงบริษัทยังได้รับอานิสงส์มาตรการ LTV ทำให้ผู้บริโภคซื้อที่อยู่อาศัยได้คล่องตัวมากขึ้น และผู้ประกอบการอสังหาฯเร่งเปิดโครงการใหม่ในโซน EEC เพิ่มขึ้นตามจำนวนประชากรที่คาดจะเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ทำให้บริษัทมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆจากทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่ๆ

ทั้งนี้ CPANEL ยังมุ่งเน้นเพิ่มศักยภาพการทำกำไร ผ่านกลยุทธ์ลดต้นทุนการผลิต และขยายกำลังการผลิต ทำให้คาดหวังอัตรากำไรสุทธิเข้าสู่ระดับปกติก่อนเข้าตลาดที่มากกว่า 11%

ปูพรมรายได้พันล.

ส่วนโรงงานผลิต Precast Concrete แห่งที่ 2 คาดเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2/65 และจะแล้วเสร็จไตรมาส 3/66 มั่นใจเพิ่มกำลังการผลิตเป็น “เท่าตัว” เป็น 1.4 ล้านตรม./ปี จากโรงงานเดิมที่มีกำลังการผลิต 7.2 แสนตรม./ปี ซึ่งสามารถรองรับความต้องการที่จะเข้ามามากขึ้น ทั้งนี้หากโรงงานสามารถเดินเครื่องเต็มกำลังผลิตแบบเต็มปี จะสร้างรายได้สูงถึง 1 พันล้านบาท

“แย้มงบQ4/64 สดใส บุ๊กแบ็คล็อก1.19พันล. รับงานใหม่ 7 โครงการ”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp